Tin nhanh
Tin nhà trường 

KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

 KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

     Chiều ngày 16/11/2023, tại sân trường THCS Nam Hòa đã diễn ra buổi lễ “Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024”.

     Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của dân tộc chúng ta đã từng nói: “Cái quý nhất của con người là sức khỏe. Các em chịu khó tập thể dục là giữ gìn cái quý báu nhất của con người”.

     Tiếp nối lịch sử và làm theo lời Bác, tuổi trẻ Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều tấm gương noi theo Thánh Gióng nghìn xưa qua việc luyện rèn sức khỏe. Nắm rõ điều này, BGH trường THCS Nam Hòa đưa ra quan điểm là giáo dục, đào tạo nên những thế hệ học sinh phát triển toàn diện về Đức- Trí- Thể - Mĩ. Vì vậy, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao chất lượng cuộc sống, rèn luyện thể lực, tinh thần và ý chí phấn đấu: Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, phát hiện, đào tạo bồi dưỡng, chuẩn bị lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã, cấp tỉnh.

     Sau khi ổn định công việc học tập, Nhà trường đã kết hợp với Liên đội, tổ chức “Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024” với các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng, các màn đồng diễn của học sinh và phụ huynh nhà trường, các hoạt động thể dục thể thao, trò chơi nhảy bao bố. Không khí sân trường giờ thi đấu thật sôi nổi, nhộn nhịp của các cô cậu học trò trong thời gian qua.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

                                              Người đăng bài:  Lương Thế Dũng