Tin hoạt động 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 - 2020

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 - 2020

        Hàng năm, cứ đến tháng 9 mùa thu, hàng triệu các thế hệ giáo viên, sinh viên, học sinh cả nước lại nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên, sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của cấp ủy chính quyền địa phương, hôm nay trường THCS Tiền An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

          Đến dự lễ khai giảng của thầy và trò trường THCS Tiền An có sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý. Về phía lãnh đạo, Đảng ủy, UBND xã Tiền An có bà Bùi Thị Luyến - Phó bí thư Đảng ủy xã Tiền An, bà Đoàn Thị Nguyệt - Chủ tịch Hội phụ nữ xã Tiền An. Về phía đơn vị kết nghĩa có đồng chí Chung Thanh Tùng – Chính trị viên đại đội Tiểu đoàn 473. Về phía Hội cha mẹ học sinh có ông Ngô Như Thế, Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh và đại diện phụ huynh của 12 lớp trong toàn trường.

          Mở đầu Lễ khai giảng là màn chào đón các em học sinh khối 6. Các em đã hoàn thành chương trình Tiểu học và vững tin bước vào trường THCS Tiền An với niềm hân hoan, phấn khởi. Tiếp theo chương trình, cô Vũ Thị Giang, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020 và diễn văn khai giảng.

           Trong lễ khai giảng, nhà trường đã nhận được sự quan tâm của các chương trình học bổng dành cho học sinh diện hộ nghèo, mồ côi. Hai học sinh của nhà trường là em Lê Việt Hoàng, lớp 8B được nhận góc học tập của Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi; em Phạm Thùy Linh, lớp 9B được nhận học bổng Chương trình 9999 tết với số tiền 5.000.000đ. Trong dịp hè 55 học sinh được các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn xã Tiền An và nhà trường hỗ trợ phí học bơi với số tiền 11.900.000đ. Và trong Lễ khai giảng hôm nay nhà trường đã quyết định trao tặng 32 suất quà cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đó là những việc làm thiết thực và ý nghĩa giúp các em học sinh có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập trong năm học mới.

          Buổi Lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, phấn khởi. Thầy và trò trường THCS Tiền An sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

Các đại biểu cùng HĐSP nhà trường

Chào đón học sinh khối 6

Cô Vũ Thị Giang, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Đại diện lãnh đạo xã Tiền An tặng hoa chúc mừng

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng

Tặng quà cho các em học sinh

 

 

 

 

 

 

Đại diện lãnh đạo xã Tiền An tặng hoa chúc mừng

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng

Tặng quà cho các em học sinh