Tin hoạt động 

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KÌ 2019 - 2020

 ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KÌ 2019 - 2020

Được sự nhất trí của chi bộ, Ban lãnh đạo nhà trường THCS Tiền An, và để thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, vào lúc 15h30’ ngày 11/9/2019 Chi đoàn giáo viên trường THCS Tiền An tiến hành Đại hội Chi Đoàn nhiệm kì 2019 – 2020.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có cô Vũ Thị Giang –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Phúc Hưng – Bí thư Đoàn TNCS xã Tiền An, cùng với sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trường THCS Tiền An tham dự Đại hội

Đại hội đã được nghe trình bày Báo cáo tổng kết công tác hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2019 , Bản dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2020 và Báo cáo kiểm điểm hết nhiệm kỳ của BCH nhiệm kỳ 2018 – 2019 do Đồng chí Trần Thị Hoa –Phó Bí thư Đoàn trường THCS Tiền An trình trước Đại hội. Bản báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Đồng thời báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2020.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 – 2019 và dự thảo Phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2019 – 2020. Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận rất cụ thể, hữu ích. Trong đó có tham luận: Đoàn Thanh niên với công tác phát triển Đảng viên do đồng chí Vũ Thị Oanh trình bày; tham luận Phát huy vai trò của Đoàn viên trong công tác xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh trong nhà trường do đồng chí Đinh Thị Thu Hà trình bày. Đây là những ý kiến tham luận rất quý báu cho chương trình hoạt động của chi đoàn, là bài học kinh nghiệm mà mỗi đồng chí trong chi đoàn có thể vận dụng phù hợp với chuyên môn của mình để có thể đạt được những chỉ tiêu, phương hướng đưa ra trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Chi bộ, Ban lãnh đạo nhà trường, phát biểu tại Đại hội, cô Vũ Thị Giang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi đoàn giáo viên đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ giáo viên trẻ qua phát biểu chỉ đạo: “Cần giữ vững truyền thống đoàn kết trong CĐ, xây dựng tốt nề nếp hoạt động đồng thời làm tốt công tác tham mưu với Chi bộ, Ban lãnh đạo nhà tường, các tổ chức đoàn thể trong mọi hoạt động”. Bên cạnh đó cô còn chỉ rõ trong phương hướng cần quan tâm tới một số nội dung sau: việc bồi dưỡng đội ngũ ở hai khía cạnh với đoàn viên giáo viên về công tác giảng dạy, chất lượng tham gia các cuộc thi chuyên môn. Cần phải quan tâm hơn nữa công tác phát triển Đảng nâng cao tỉ lệ Đảng viên trẻ trong CĐGV…”

Sau một thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội Chi Đoàn Chi đoàn giáo viên trường THCS Tiền An nhiệm kì 2019 – 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thể hiện được sự tâp trung trí tuệ và lòng nhiệt tình, sự năng động của tuổi trẻ CB-GV nhà trường trước giai đoạn mới. Đại hội cũng đã bầu ra được đội ngũ BCH mới là những đồng chí trẻ, năng động và nhiệt huyết với công tác Đoàn sẽ đưa hoạt động của Chi đoàn ngày càng phát triển, thực hiện tốt nghị quyết của chi đoàn, góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường và phong trào Đoàn của Đoàn trường nói chung, CĐGV nói riêng trong nhiệm kì mới.

Một số hình ảnh của Đại hội:

Đ/c Vũ Thị Giang, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến và chỉ đạo Đại hội

Đ/c Phạm Phúc Hưng,  Bí thư Đoàn TNCS xã Tiền An phát biểu ý kiến

BCH Đoàn nhiệm kì 2019 - 2020 ra mắt Đại hội

Đại biểu chụp ảnh cùng Đại hội