Tin hoạt động 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 - 2020

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Thực hiện hướng dẫn số 03/LT PGD&ĐT- LĐLĐ ngày 29 tháng 8 năm 2019 của PGD&ĐT Quảng Yên – Liên đoàn lao động Thị xã Quảng Yên V/v “Hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động, năm học 2019-2020”. Được sự đồng ý của PGD&ĐT Thị Xã Quảng Yên, ngày 26 tháng 9 năm 2019, trường THCS Tiền An tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018-2019, đồng thời bàn biện pháp thực hiện nhiệm vụ, các chỉ tiêu của năm học 2019-20120.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị CB,VC, LĐ của trường THCS Tiền An, về phía Đại biểu đại diện cho PGD&ĐT Thị xã Quảng Yên có bà Nguyễn Thị Thủy – Phó trưởng phòng GD&ĐT, bà Nguyễn Thị Hải Bình – Chuyên viên phòng GD&ĐT; về phía đại biểu chính quyền địa phương có ông Vũ Khắc Hoàn – Chủ tịch UBND xã Tiền An; về phía đại biểu đại diện Hội CMHS có ông Ngô Như Thế - Trưởng ban đại diện CMHS trường THCS Tiền An.

Hội nghị được nghe báo cáo của Đ/c Vũ Thị Giang - Hiệu trưởng nhà trường về kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB,VC,LĐ năm học 2018-2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020. Đặc biệt báo cáo đã chỉ ra những ưu điểm cũng như những tồn tại trong năm học trước, từ đó đưa ra các biện pháp chỉ đạo và thực hiện nhằm phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường sự đoàn kết để thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm học 2019-2020.

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến thảo luận đại diện đội ngũ giáo viên trong nhà trường về các nhiệm vụ trọng tâm của năm học để cụ thể hóa chương trình và hành động, góp phần làm cho bản báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng thêm hoàn thiện, thể hiện rõ tinh thần dân chủ, ý thức xây dựng tập thể của mỗi thành viên trong hội đồng nhà trường.

Hội nghị cũng được lĩnh hội ý kiến chỉ đạo trực tiếp của các đ/c Nguyễn Thị Thủy – Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên và đ/c Vũ Khắc Hoàn – Chủ tịch UBND xã Tiền An nhằm định hướng cho mọi hoạt động của nhà trường trong năm học 2019-2020 đạt kết quả cao...

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đầy ý thức trách nhiệm, toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức lao động trong nhà trường đã thống nhất cao các chỉ tiêu thi đua và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2019- 2020. Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang nghiêm song cũng rất cởi mở và đã thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Hội nghị: