Tin hoạt động 

CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 - 2020

 CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 - 2020

Thực hiện công văn số 542/KH-PGD&ĐT của Phòng GD&ĐT Quảng Yên ngày 13/9/2019 về hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2019-2020; Căn cứ Kế hoạch chuyên môn năm học 2019 -2020 của nhà trường, ngày 14/11/2019 trường THCS Tiền An đã tổ chức chuyên đề cấp trường học kỳ I năm học 2019-2020 với chủ đề “Khai thác sử dụng các thiết bị thông minh trong dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh”.

Sau phần khai mạc chuyên đề của đ/c Vũ Thị Giang, Hiệu trưởng nhà trường là phần báo cáo chuyên đề do đ/c Vũ An Hưng, tổ trưởng tổ KHTN trình bày. Nội dung báo cáo nhấn mạnh: “Công tác chỉ đạo của tổ chuyên môn trong việc sử dụng các thiết bị thông minh trong dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh”.

Tiếp đó, toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã được dự hai tiết dạy thể nghiệm: Tiết Tiếng Anh 6: Unit 5 lesson 7: Looking back+project–Lớp 6A do đ/c Vũ Hoài Trung thể hiện. Tiết Địa lớp 7: Tiết 26: Bài 27. Thiên nhiên Châu Phi - lớp 7A do d/c Trần Thị Hoa thể hiện. Hai tiết học diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của thầy và trò. Các em học sinh được thể hiện các kĩ năng, phẩm chất của mình cũng như được làm quen, sử dụng các phần mềm, thiết bị thông minh như: phần mềm netsupport school, phần mềm eBIB,phần mềm Kahoot,phần mềm droid cam…

Chuyên đề là cơ hội để GV học hỏi, tiếp cận, ứng dụng hiệu quả việc sử dụng các thiết bị của phòng học thông minh trong giảng dạy nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, góp phần đổi mới cũng như nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyên đề:

 Đ/c Vũ Thị Giang, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc chuyên đề

Tặng hoa cho GV dạy thể nghiệm, báo cáo