Tin hoạt động 

GIAO LƯU KỂ CHUYỆN “NHÂN CHỨNG VỀ LỊCH SỬ VIỆT NAM”

      Nhằm thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và kế hoạch giao lưu tuyên truyền giáo dục về lịch sử Việt Nam , ngày 4 tháng 12 năm 2019 trường THCS Tiền An đã được Hội khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam- Trung tâm nghiên cứu giáo dục văn hóa Việt đến giao luu tuyên truyền giáo dục về lịch sử. Dự và trực tiếp truyền đạt buổi nói chuyện về truyền thống cách mạng của dân tộc có bác Phạm Hùng- Trưởng ban Liên lạc chiến sĩ cách mạng bị bắt tù đày của TP Hạ Long nguyên là chiến sĩ của đoàn tàu phóng lô, và bác Chu Văn Nậm nguyên là thượng tá sĩ quan QĐND Việt Nam.Về phía nhà trường có 28 thầy cô giáo và 378 em học sinh cũng có mặt đầy đủ.

    Nội dung buổi tuyên truyền, nói chuyện chủ yếu về truyền thống cách mạng của dân tộc, quân đội và nhân dân Việt Nam; về chủ quyền biển đảo Việt Nam, về bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Hấp dẫn hơn cả đối với các em học sinh là những dòng hồi tưởng của các bác về những kỷ niệm, những trận chiến đấu ác liệt nơi chiến trường để giành lại độc lập – tự do cho tổ quốc và niềm tự hào về truyền thống cách mạng, tinh thần chiến đấu anh dũng của những người lính cụ Hồ đã viết lên trang sử hào hùng của dân tộc.

   Buổi giao lưu nói chuyện về lịch sử nhằm giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ hôm nay biết trân trọng, gìn giữ và tiếp nối truyền thống vẻ vang của cha ông ta, không ngừng nỗ lực thi đua học tốt, lao động tốt để tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu