Tin hoạt động 

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng trường THCS Tiền An

      Căn cứ vào kế hoạch của Ban chỉ đạo HKPĐ Thị xã Quảng Yên ngày 01/10/2019 về tổ chức Hội khỏe Phù Đổng Thị xã Quảng Yên và chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng Thị xã Quảng Yên lần thứ X năm 2020. Đồng thời nhằm giáo dục thể chất và rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ, sáng ngày 25 tháng 12 năm 2019, trường THCS Tiền An tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm học 2019- 2020.

    Thành phần tham dự, về phía khách mời có Bí Thư Đoàn thanh niên xã Tiền An, ban đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể các thầy cô giáo, học sinh toàn trường, các vận động viên, Tổ trọng tài. Ngay sau phần văn nghệ chào mừng, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu là diễn văn khai mạc “Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2019- 2020” của Cô Vũ Thị Giang - Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Trong lời phát biểu thật ngắn gọn, súc tích của người luôn quan tâm tới hoạt động thể dục, thể thao, cô khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe với tinh thần “ Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Sức khỏe là vốn quý của con người. Cô cũng khẳng định sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường với việc rèn luyện sức khỏe qua việc coi trọng môn giáo dục thể chất trong hoạt động giáo dục học sinh.

     Ngay sau hai màn đồng diễn bài dân vũ và võ cổ truyền đẹp mắt và đầy khí thế là các trận thi đấu nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn, bánh xe đồng đội, theo khối lớp và theo đội nam nữ. Dưới sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên, sự cố gắng của các vận động viên,không khí thi đấu diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn ở tất cả các phần thi.

      Có thể thấy rèn luyện thể dục thể thao luôn là một việc quan trọng không kém so với việc trau dồi tri thức. “Hội khỏe Phù Đổng là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp các em nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất để phục vụ cho việc học tập tốt hơn. Chúng ta hy vọng qua Hội khoẻ Phù Đổng lần này, sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khoẻ để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường THCS Tiền An thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực. Buổi lễ khai mạc kết thúc trong sự phấn khởi, kì vọng về một mùa giải thành công, gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới. Hội khỏe Phù Đổng đúng là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các em học sinh phát huy sức trẻ, nhanh hơn - xa hơn - cao hơn; biến sức mạnh Phù Đổng Thiên Vương thành hiện thực trong cuộc sống, trong học tập.

Sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý.