Tin hoạt động 

KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2020)

 KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982-20/11/2020)

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày 20 tháng 11 năm 2020 trường THCS Tiền An đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh. Đặc biệt, trong dịp lễ trọng đại này, nhà trường được hân hạnh đón tiếp các cán bộ lãnh đạo địa phương, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, các thế hệ thầy cô giáo đã từng công tác tại trường đến tặng hoa chúc mừng.

Trong buổi Lễ kỉ niệm, đồng chí Vũ Thị Giang – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại lịch sử, truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Nguyệt – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường đã tổng kết phong trào thi đua đợt 1 và phát động phong trào thi đua đợt 2. Nhân dịp này nhà trường cũng đã trao phần thưởng cho các cá nhân , tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đặc biệt, ngày 20/11 năm nay thầy và trò trường THCS Tiền An được chào đón sự trở về của các thế hệ thầy cô giáo đã từng công tác tại trường. Được gặp lại đồng nghiệp, học trò, được trở lại trường xưa các thầy cô vô cùng xúc động, rưng rưng trong từng câu nói, từng lời tâm sự. Các thầy cô đã mang lại cho buổi lễ một không khí vô cùng ấm cúng, thân thương. Các thầy cô đã tiếp sức, truyền lửa để thế hệ thầy cô giáo hiện tại của trường THCS Tiền An càng cảm thấy thêm yêu nghề, mến trẻ, tự hào với sự nghiệp trồng người của mình hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh: