Tin hoạt động 

TẾT CHIA SẺ - TẾT YÊU THƯƠNG

 TẾT CHIA SẺ - TẾT YÊU THƯƠNG

Trong cái se lạnh của những ngày giáp tết Canh Tý ,sáng ngày 18/01/2020 trường THCS Yên Hải đã tổ chức chương trình "Tết chia sẻ, tết yêu thương" bằng hình thức thi gói bánh chưng giữa các lớp và tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bánh chưng là biểu tượng không thế thiếu trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Phong tục gói bánh chưng ngày Tết là một nét đẹp văn hóa, đã trường tồn với thời gian, ngấm vào tâm trí của mỗi người con đất Việt mỗi khi Tết đến Xuân về. Thi gói bánh chưng nhằm có một hoạt động trải nghiệm tạo cho học sinh thêm hiểu biết về phong tục gói bánh chưng nhân dịp Tết cổ truyền, đồng thời rèn kỹ năng sống cho các em.

Nhà trường đã tặng quà Tết cho 28 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn . Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp xuân Canh Tý 2020, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. Mong các em được hưởng một mùa xuân vui tươi, trọn vẹn như các bạn khác.

Một số hình ảnh đáng chú ý