Tin hoạt động 

TRƯỜNG THCS YÊN HẢI TỔ CHỨC CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2020

        Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu.

   

   

      Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng, lặng lẽ. Họ là những người thầy, người cô rất mực đáng kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

     

      

       Hôm nay, ngày 19/11, trường THCS Yên Hải - Thị xã Quảng Yên - Quảng Ninh tưng bừng tổ chức buổi thi văn nghệ chào mừng 38 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngoài ra, ngày 20/11, UBND phường Yên Hải đã phối kết hợp với trường Mầm non Yên Hải, trường tiểu học Yên Hải và trường THCS Yên Hải tổ chức thành công lễ kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp lễ trọng đại nhằm tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt qua nhiều thế hệ.

      Không chỉ là ngày tết dành riêng cho các thầy cô đang công tác trong ngành giáo dục, ngày 20/11 hằng năm còn là dịp để học sinh trên cả nước được thể hiện tài năng thông qua các hoạt động văn nghệ, thể thao đầy màu sắc.