Tin hoạt động 

CHÀO CỜ THEO CHỦ ĐIỂM THÁNG 1 NĂM 2021 "MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN"

 LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 NĂM 2021 CHỦ ĐIỂM “ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN”

      Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh- mùa của những ước mơ và hi vọng. Hòa trong không khí nô nức vui tươi, phấn khởi, hân hoan chào đón năm mới, ngày 25 tháng 01 năm 2021, trường THCS Yên Hải tổ chức Lễ chào cờ tháng 1 với chủ điểm “ Mừng Đảng, mừng Xuân” để sơ kết các hoạt động tháng 12 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trong tháng 01 năm 2021. Về dự với buổi lễ chào cờ có: thầy Nguyễn Quang Duy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô Nguyễn Thị Hoàn - Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm, đoàn viên phụ trách lớp và các em học sinh toàn trường.

       Để hòa chung không khí “Mừng Đảng, mừng Xuân”, chi đội lớp 9A - Trường THCS Yên Hải đã biểu diễn một tiết mục nhảy vô cùng sôi động và ý nghĩa để góp phần chung vui cùng không khí “xuân” của cả nước.

       Tạm biệt tháng 12/2020, chúng ta cùng chào đón tháng đầu tiên của năm 2021 với bao niềm tin về một mùa xuân mới. Các em học sinh trường THCS Yên Hải sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt những thành tích cao hơn.

        Kết thúc Lễ chào cờ, các em học sinh đã được nghe thầy Nguyễn Quang Duy – Hiệu trưởng nhà trường trao đổi. Thầy đã động viên và biểu dương thành tích của học sinh và mong rằng các em sẽ tiếp tục phát huy, khắc phục những tồn tại trong tháng 12 để mỗi học sinh THCS Yên Hải trở thành những học trò chăm ngoan, gương mẫu.