Tin hoạt động 

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ THÁNG 04 NĂM 2021 CỦA TRƯỜNG THCS YÊN HẢI

                HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ THÁNG 04 NĂM 2021

                                                CỦA TRƯỜNG THCS YÊN HẢI

      Hưởng ứng chương trình “ Kích cầu du lịch Quảng Ninh”, ngày 11 tháng 04 năm 2021, trường THCS Yên Hải tổ chức cho hơn 100 học sinh tham gia học tập, trải nghiệm thực tế tại Bảo Tàng Quảng Ninh và Dragon Park Sun World.

      Đến với Bảo Tàng Quảng Ninh, các em học sinh được trực tiếp tham quan, ngắm nhìn và tìm hiểu về các hiện vận lịch sử. Được tận mắt chứng kiến không gian sinh thái thái biến với sự đa dạng và phong phú của nó...Đặc biệt, dưới sự thuyết minh rất thú vị, hăng say của hướng dẫn viên du lịch, mọi hiện vận lịch sử nơi đây đều được các em hiểu rất rõ, để từ đó các em ngày càng tự hào về lịch sử, truyền thống của quê hương mình.

      Ngoài Bảo Tàng Quảng Ninh, các em học sinh còn rất hào hứng, thích thú khi được đến khu vui chơi Dragon Park Sun World. Nơi đây các em được chơi hết mình, được tham quan ngắm cảnh và tham gia chơi vô số các trò chơi độc đáo phù hợp với sở thích của bản thân.

        Buổi học tập trải nghiệm giúp các em mở rộng thêm nhiều kiến thức, gắn kết giữa học tập và thực tế, góp phần nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh.