Tin hoạt động 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO - CÁN BỘ QUẢN LÍ - NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS YÊN HẢI NĂM HỌC 2021 - 2022

        Sáng ngày 01 - 10 - 2021, Hội nghị Nhà giáo - Cán bộ quản lí - Người lao động năm học 2021 - 2022 của trường THCS Yên Hải được tổ chức trong không khí phấn khởi, trang trọng và nghiêm túc.

        Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên gồm đồng chí Nguyễn Thị Thủy- Phó trưởng PGD và ĐT thị xã Quảng Yên, đồng chí Nguyễn Thị Hải Bình- Chuyên viên PGD, các đồng chí lãnh đạo UBND phường Yên Hải, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

       Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Quang Duy - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, và thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. Bản báo cáo đã nêu được những kết quả nổi bật mà tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học trước, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong năm học này. Trong bản phương hướng, đồng chí cũng chỉ rõ nhiệm vụ trọng tâm cùng với các giải pháp cần có để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

       Trong hội nghị, chúng ta được nghe ba bản tham luận đầy ý nghĩa của các đồng chí Lê Thị Cẩm Thơ (Tổ KHXH) bàn về “ THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ””, đồng chí Hoàng Thị Minh Thúy (Tổ KHTN) với tham luận “Một số giải pháp thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học tích cực”.

       Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm của năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm đẩy mạnh chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện mô hình trường học mới THCS, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn trong các kì thi học sinh giỏi các cấp, chú trọng tới chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10.

       Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

        Hội nghị Nhà giáo - Cán bộ quản lí - Người lao động năm học 2021 - 2022 của trường THCS Yên Hải đã thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề, nhưng vô cùng vẻ vang của mình. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban lãnh đạo nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, trường THCS Yên Hải vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.