Tin hoạt động 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS YÊN HẢI NHIỆM KÌ 2021-2022

              Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, ngày 12 tháng 10 năm 2021, Liên đội trường THCS Yên Hải tiến hành Đại hội liên đội để đánh giá, tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021; đề ra chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022 và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội trong năm học mới.

 

 

           Đến dự với đại hội có thầy Nguyễn Quang Duy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; cô Nguyễn Thị Hoàn - chủ tịch công đoàn - phó hiệu trưởng nhà trường, cô Vũ Thị Luyến - Tổng phụ trách Đội, cô Nguyễn Thị Tú Quyên - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Vũ Hữu Phong - Bí thư đoàn phường Yên Hải, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng với 40 đội viên đại diện cho 346 đội viên trong liên đội.

Tại Đại hội, các đội viên được nghe các Tham luận :

1. Một số biện pháp giúp học tập tốt qua zoom trong mùa dịch covid.

2. Xây dựng chi đội vững mạnh.

3. Xây dựng trường lớp xanh - sạch - đẹp.

 

            Với các bản tham luận sâu sắc, đầy ý nghĩa trên, các đội viên rất tán thành và nhất trí cao quyết tâm sẽ vận dụng một cách linh hoạt và hợp lí vào tình hình mới khi có dịch bệnh xảy ra. Tất cả đại hội đều vui mừng và phấn khởi quyết sẽ xây dựng, củng cố và phấn đấu trở thành những chi đội vững mạnh. Mỗi chi đội là một viên gạch “chắc, bền, đẹp” để góp phần dựng xây ngôi nhà THCS Yên Hải trở thành ngôi trường đáng mơ ước, là niềm tự hào của tất cả các em học sinh.

               Đến dự với đại hội, thầy giáo Nguyễn Quang Duy- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Thầy luôn dành những lời động viên, khen ngợi toàn chi đội ta đã nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi dưới sự dẫn dắt ân cần, nhiệt huyết của các thầy cô, các em đã mang lại rất nhiều giải thưởng cao cho nhà trường ở các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thị xã. Sự thành công đó chính là sự khẳng định thương hiệu của ngôi trường THCS Yên Hải. Sau lời nhận xét, đánh giá những thành công của năm học trước, ở năm học mới này, thầy đã đưa ra những định hướng, chỉ ra những nội dung cụ thể, cần thiết để công tác Đội ngày càng nâng cao.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, đại hội đã sáng suốt bầu ra 6 bạn có đủ đức, đủ tài vào Ban chỉ huy Liên đội mới gồm:

1. Đoàn thị Ngọc yến -9A.

2. Nguyễn thị thanh Tuyền -9B.

3. Đặng thị Bảo thơm -7B.

4. Vũ Ngọc hà - 7C.

5. Vũ thị Huyền Trang - 8A

             

                  Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt đại hội và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của đại hội, không ngừng học tập và rèn luyện đạo đức, năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.