Tin hoạt động 

LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS YÊN HẢI NĂM HỌC 2022 – 2023

 LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS YÊN HẢI NĂM HỌC 2022 – 2023

      Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của toàn thể giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò trường THCS Yên Hải long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022 - 2023.

       

        Đến dự với buổi lễ khai giảng có đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn phường Yên Hải. Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Vũ Văn Dũng – phó chủ tịch ủy ban nhân dân phường Yên Hải, bà Nguyễn Thị Hiền –ủy, chủ tịch MTTQ, bà Phạm Thị Vân Anh- chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ; Vũ Hữu Phong – Bí thư Đoàn thanh niên phường. Đặc biệt, trong buổi lễ nhà trường rất vui mừng khi được đón tiếp bác Vũ Hữu Tùng – Hội trường HCMHS; ông Đoàn Văn Bình – cựu chiến binh nghỉ hưu và đón tiếp 2 đại diện hợp tác xã Hải Yến và Yên Đông.Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy Nguyễn Quang Duy - Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Hoàn - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 360 học sinh.

       Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh lớp 6. Năm học mới trường THCS Yên Hải rất vinh dự được đón nhận 98 em học sinh lớp 6. Các em là những học sinh ưu tú, chăm ngoan đã nỗ lực phấn đấu học tập tốt để trở thành học sinh của trường THCS Yên Hải.

      Hòa chung vào không khí vui tươi của buổi lễ, đội văn nghệ trường THCS Yên Hải đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc để các thầy cô và toàn thể các bạn học sinh thưởng thức . Những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường.

      Tiếp nối buổi lễ, Thầy Nguyễn Quang Duy - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chào mừng năm học mới của - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.Trong buổi lễ khai giảng, thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo của Phòng GD, Sở GD&ĐT, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; cảm ơn đến các bậc phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh; cảm ơn đến các thế hệ thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ công nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và vị thế của trường THCS Yên Hải như ngày hôm nay.

      Tiếp đó là tiếng trống khai trường đã vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn bắt đầu, thầy và trò trường THCS Yên Hải quyết tâm xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh và thân thiện. Tuổi trẻ trường THCS Yên Hải: rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp.

      Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng, nhà trường và các ban ngành đoàn thể, cá nhân đã dành tặng những phần quà rất ý nghĩa với tấm lòng sẻ chia, khích lệ, động viên các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt. Ngoài ra, nhà trường còn trao tặng các phần thưởng cao quý cho các thầy cô có thành tích cao trong công tác giảng dạy và công tác bồi dưỡng HSG.

     

Các thầy cô nhận giấy khen, bằng khen của SGD về công tác bồi dưỡng HSG.

Anh Vũ Hữu Phong trao tặng các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

   

Bác Đoàn Văn Bình – cựu chiến binh nghỉ hưu trao thưởng cho học sinh xuất sắc.

 

 Ông Vũ Văn Dũng – PCT phường trao thưởng cho học sinh giỏi thị xã.

        Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới, thầy và trò trường THCS Yên Hải sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới.