Tin hoạt động 

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “TẾT CHIA SẺ - TẾT YÊU THƯƠNG” - XUÂN QUÝ MÃO 2023

        Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 đang đến gần, ngày 12/01/2023 tức ngày 21/12 ( âm lịch), Trường THCS Yên Hải tổ chức hoạt động trải nghiệm “TẾT CHIA SẺ – TẾT YÊU THƯƠNG”, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy Nguyễn Quang Duy - Hiệu trưởng nhà trường trao tặng phần

quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hiệu trưởng nhà trường- Thầy Nguyễn Quang Duy trao tặng phần thưởng 

cho các lớp đạt giải nhất, nhì trong cuộc thi kéo co, vòng quay khổng lồ.

       Trong chương trình, buổi sáng các em học sinh được hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp của các hoạt động vô cùng ý nghĩa. Mỗi lớp được nhà trường hỗ trợ nguyên vật liệu để gói bánh chưng cho học sinh các lớp, điều đó thể hiện sự quan tâm rất đặc biệt của hiệu trưởng nhà trường - thầy Nguyễn Quang Duy và toàn thể các thầy cô giáo. Đặc biệt là hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng đã mang lại cho các bạn nhỏ nhiều hứng thú. Buổi chiều các em được tham gia các trò chơi vô cùng sôi động, ý nghĩa và thể hiện sức mạnh đồng đội của mỗi lớp đó là trò chơi kéo co và trò chơi vòng quay khổng lồ.

     

  

Một số hình ảnh các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em

học sinh tham gia các hoạt động trong buổi trải nghiệm.

Cùng với đó, nhằm động viên khích lệ học sinh vượt khó vươn lên trong học tập đồng thời giáo dục tinh thần “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” truyền thống của dân tộc cho các em học sinh toàn trường. Tại chương trình, Hiệu trưởng trường THCS Yên Hải đã trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà nhỏ ấm áp và đầy ý nghĩa giúp các em vui xuân đón Tết trọn vẹn.

      “Tết chia sẻ – Tết yêu thương” là một trong những hoạt động trải nghiệm lý thú của thầy và trò nhà trường. Qua đó, giúp học sinh giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng, được giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống.

       Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần hơn và các chương trình Vui Xuân, đón Tết tại các trường học trên địa bàn thị xã Quảng Yên vẫn tiếp tục được thực hiện với hình thức, nội dung phong phú. Hiểu biết, trân trọng, tự hào về văn hoá truyền thống; biết chia sẻ, yêu thương con người... là những thông điệp tốt đẹp để lễ hội ngày Xuân tại các nhà trường giàu sức lan toả và được sự ủng hộ của đông đảo phụ huynh.