Tin hoạt động 

Trường THCS Yên Hải tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024

 Tới dự ngày hội có sự hiện diện của anh Vũ Hữu Phong- Bí thư Đoàn Phường Yên Hải , Bà Trần Thị Quỳnh -Ban đại diện Phụ huynh học sinh Nhà trường, thầy Nguyễn Quang Duy hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

Các em vận động viên tiêu biểu của trường đã dâng ngọn đuốc cho thầy hiệu trưởng thắp sáng để Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng 2023-2024.

Hội khoẻ Phù Đổng được tổ chức hằng năm theo kế hoạch nhằm nâng cao thể chất, tinh thần cho học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các khối lớp. Đồng thời, Hội khỏe Phù Đổng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục học sinh về tinh thần đoàn kết và sự cạnh tranh lành mạnh. Qua hoạt động này, các em học sinh có cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau về mọi vấn đề liên quan đến cuộc sống, học tập; tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe noi gương Bác Hồ kính yêu của dân tộc. Hội khỏe Phù Đổng cấp trường chính là bước tập dươt đầu tiên để có thể lựa chọn, bồi dưỡng cho những em có tố chất thể dục thể thao tham gia vào HKPĐ cấp thị xã, cấp tỉnh.

Màn đồng diễn võ cổ truyền của các em học sinh khối 9.

Cùng với đó là các nội dung thi đấu đã diễn ra: kéo co, nhảy xa, chạy 100m, các trận thi đấu diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.

 

Cuối hội thi, các tập thể và cá nhân các lớp có thành tích xuất sắc đã được nhận khen thưởng của Nhà trường.

Các em tham gia HKPĐ với tinh thần thể thao đoàn kết, an toàn. Đây là một đợt hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp trong phong trào TDTT. Thông qua đó nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn trường.