Tin mới 
Tin hoạt động 

TIỆC BUFFE - CHÀO XUÂN YÊU THƯƠNG 2020

 TIỆC BUFFE - CHÀO XUÂN YÊU THƯƠNG 2020

         Để chào đón năm mới 2020, Ngày 20/12/2019 Trường Mầm non Đông Mai đã đem đến cho các bé bữa tiệc Buffet tuyệt vời khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng. Bên cạnh đó nhà trường phát động phong trào ủng hộ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật từ các bộ giáo viên nhân viên và phụ huynh học sinh nhằm đem lại cho các cháu một mùa xuân ấm áp hơn.

         Buffet là hình thức ăn uống tự phục vụ tự do và phong phú nhất, nhằm tạo nên sự thoải mái trong thói quen ăn uống của bé. Tiệc buffet đánh dấu một bước thay đổi từng cách ăn, cách thưởng thức món ăn của người Việt và ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại. Việc tổ chức cho trẻ ăn Buffet trước hết giúp trẻ được thưởng thức các món ăn vừa lạ vừa quen giúp trẻ hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hơn nữa, tổ chức cho trẻ ăn Buffet còn giúp trẻ giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về các món ăn, cách ăn, cách sử dụng đồ. Qua đó rèn luyện cho trẻ kỹ năng tự phục vụ, tự lựa chọn giúp trẻ thêm mạnh dạn, tự tin giao tiếp, ứng xử tạo tiền đề cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện.

        Trường Mầm non Đông Mai tổ chức tiệc buffet  cho các bé ở các khối lớp với thực đơn đa dạng, phong phú, hấp dẫn do chính các cô nuôi của nhà trường và phụ huynh học sinh chế biến, trình bày đẹp mắt, sáng tạo mang đến cho trẻ bữa ăn ngon hấp dẫn thích thú.

        Sau đây là hình ảnh buổi tiệc:

        

          Các cháu biểu diễn văn nghệ chào mừng 

Ban giám hiệu nhà trường tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.

 

            Buổi tặng quà học sinh nghèo, khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiệc Buffet kết thúc lúc 16h cùng ngày.

           Thành công tốt đẹp!

                                                                                Người thực hiện

                                                                                Đoàn Thúy Lan