Tin nhanh. 
Tin cập nhật 

CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG "TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM"

     Ngày 27 tháng 11 năm 2021 trường mầm non có tổ chức chuyên đề cấp trường "Tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm".

    Chuyên đề có sự góp đông đủ của cabs bộ, giáo viên, nhân viên cùng phụ huynh và học sinh trong nhà trường đến dự.

    Chuyên đề diễn ra với 3 tiết dạy ở 3 độ tuổi và 2 báo báo.

   Tiết day:

- Đc Vũ Thị Nhung với tiết truyện "Cô bé quàng khăn đỏ" độ tuổi 3 tuổi.

- Đc Nguyễn Thị Thêm với tiết âm nhạc dạy vận động múa minh họa bài "Nhà của tôi", nghe hát "Cho con", trò chơi âm nhạc "Nhìn hình ảnh đoán tên bài hát" độ tuổi 4 tuổi.

- Đc Dương Thị Hiên với tiết dạy phát triển tình ảm kỹ năng xã hội bài "Lời nói yêu thương" độ tuổi 5 tuổi.

    Báo cáo chuyên đề:

- Báo cáo chỉ đạo: Đc Lê Thị Phương.

- Báo cáo cá nhân: Đc Nguyễn Thị Thanh

      Buổi chuyên đề được thực hiện rất nghiêm túc, các đồng chí thực hiện tiết dạy có sự chuẩn bị chú đáo về đồ dùng, học liệu, môi trường tốt cho trẻ hoạt động; hai báo cáo cũng đã nêu lên được điểm cần thiết khi tổ chức chuyên đề giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và kết quả thu được rất cao. Đa số trẻ đều hứng thú tham gia vào hoạt động, trẻ thể hiện được khả năng kể truyện, hát, mứa của mình qua các tiết dạy. Thêm nữa, trẻ đã được tự do thể hiện tình cảm của mình với bố mẹ, gia đình, cô giáo vf những người xung quanh. Trẻ thể hiện được tình cảm của mình qua những câu nói trong tiết dạy. Bên cạnh đó chuyên đề tổ chức còn được phụ huynh rất nhiệt tình ủng hộ, quan tâm.

     Cuối buổi chuyên đề nhà trường cũng đã dành thời gian cho giáo viên thảo luậ rất sôi nổi và chốt lại phương pháp cho các tiết dạy của từng môn học. Chuyên đề kết thúc vào 11h30 cùng ngày.

                      MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHUYÊN ĐỀ: