Tin nhanh. 
Tin cập nhật 

MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

 Hòa chung trong không khí cả nước đang nhộn nhịp chuẩn bị đón năm mới, xuân Giáp Thìn 2024, tại trường mầm non Hoa Hồng thị xã Quảng Yên được sự nhất trí của cấp trên cùng với sự nỗ lực không  ngừng của tập thể nhà trường thì từ ngày 09/01/2024 nhà trường đã trang trí khoác lên trường bộ áo mới mang màu sắc xuân với 5 trại với chủ đề hội chợ tết quê em.

Nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động chào xuân và mở đầu cho chuỗi hoạt động này là hội thi gói bánh chưng và trưng bày, bán các mặt hàng nông sản của quê hương với 5 đội thi đến từ năm trại. 

Thành phần tham gia họi thi gồm 1 bộ đội, 1 giáo viên, 1 phụ huynh và 3 cháu học sinh.

Trải qua thời gian ban tổ chức thấy các đội thi đều rất tâm huyết và khéo tay. Tổng kết mỗi đội gói được 12 chiếu bánh chưng đảm bào đúng nguyên liệu, chất lượng và đẹp về mặt thẩm mĩ.  Qua hoạt động này, các bé đã biết giúp đội mình lau lá bánh, lấy nguyên liệu gói bánh, chuyển những chiếc bánh chưng đã gói ra bàn để gọn gàng. Ban tổ chức thấy được những khuôn mặt rạng ngời và những nụ cười tươi tắn ở các bé. Quan đây giáo dục được tới các con truyền thống tết nguyên đãn của người Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh