Tin nhanh. 
Tin cập nhật 

HỘI THI: “RUNG CHUÔNG VÀNG” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023- 2024

🎊 HỘI THI🎊

“RUNG CHUÔNG VÀNG” CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC 2023- 2024

📌 Thực hiện Kế hoạch số 237/KH-PGDĐT ngày 21/3/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên về Kế hoạch tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” bậc học mầm non cấp thị xã, năm học 2023-2024

📌Thực hiện Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; Kế hoạch tổ chức Chuyên đề, Hội thi năm học 2023 - 2024.

👉 Sáng ngày, 10/4/2024 Trường Mầm non Hoa Hồng đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” cấp trường năm học 2023 - 2024 với sự tham gia của 75 bé đại diện đến từ 5 lớp 5 tuổi trên tổng số 136 bé.

👉Hội thi “Rung chuông vàng” là sân chơi bổ ích của bé 5 tuổi, thông qua hội thi giúp trẻ thể hiện tài năng, trí tuệ, đồng thời tạo cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, rèn luyện kiến thức, xử lý tình huống, tạo điều kiện để trẻ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, cũng như trong cuộc sống, góp phần giáo dục trẻ phát triển một cách toàn diện. Thông qua Hội thi góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phối kết hợp giữa gia đình nhà trường và xã hội trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ sẵn sàng bước vào lớp 1 tiểu học.

💐Hội thi thực sự là ngày hội giao lưu tạo không khí vui vẻ, cảm giác thoải mái cho trẻ; đồng thời phát triển tính nhanh nhẹn, sự tập trung, chú ý lắng nghe, mạnh dạn giao lưu và tham gia trả lời các câu hỏi một cách tự tin.

💐💐💐Sau thời gian thi đấu nỗ lực, quyết tâm và sự tự tin, xuất sắc vượt qua hơn 70 bạn khác:

— Bé Đoàn Bùi Ngọc Huy lớp 5TA5 đã xuất sắc giành giải Nhất

— Bé Tô Huyền Anh lớp 5TA1 và bé Phạm Trí Dũng lớp 5TA2 đã giành giải Nhì.

— Bé Nguyễn Đình Phong lớp 5TA4, Bé Vũ Quốc Anh lớp 5TA3 và Bé Ngô Quốc Thái lớp 5TA1 giành giải ba.

👏👏👏Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên, sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh. Sự nhiệt tình trách nhiệm của các cô giáo; sự nỗ lực cố gắng của các Bé tham gia Hội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của các Bé là cổ động viên đã góp phần cho sự thành công của Hội thi.

👉👉👉 Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi: