Tin mới 
Tin tức 

Trường Mầm Non Hoàng Tân tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam

 Hòa chung với không khí sôi nổi náo nhiệt đang diễn ra để chào mừng kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 với nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa thể hiện sự " Tôn sư trọng đạo" đối với nhà giáo. Trường mầm non Hoàng Tân tổ chức kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2014) để cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam.

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam cô trò Trường Mầm Non Hoàng

Tân biểu diễn một số tiết mục văn nghệ đặc sắc:

  Đến dự buổi kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường vinh dự được đón nhận sự quan tâm của các đồng chí đại đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND-UBND, các ban ngành, đoàn thể xã Hoàng Tân. Các đồng chí đại diện cho hội cựu giáo chức xã Hoàng Tân, các đồng chí nguyên hiệu trưởng nhà trường, đại biểu trường bạn.Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đồng chí là dâu, rể của nhà trường.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Vân- Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam và đánh giá kết quả đọt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm và những tình cảm tri ân của quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các Phu quân.Đây sẽ là những động lực để tập thể cán bộ giáo viên nhà trường thấy được trách nhiệm của nhà giáo khi đứng vào sự nghiệp trăm năm trồng người, thấy được niềm tự hào, được theo đuổi nghề cao quý. Sẽ là động lực lớn lao nâng bước các nhà giáo trên con đường trải đầy hoa hồng nhưng cũng không ít chông gai. Những tình cảm này sẽ giúp tập thể cán bộ giáo viên  nhà trường thổi bùng lên ngọn lửa, truyền cho nhau những nhiệt huyết nghề nghiệp mang lại thành tích rực rỡ cho bản thân, cho trường, cho địa phương, cho ngành và xã hội.

Trong buổi kỉ niệm đầy ý nghĩa này, tập thể CBGV trường mầm non Hoàng Tân, hứa sẽ đoàn kết, phát huy truyền thống của thế hệ cha anh đi trước đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo, và đem hết khả năng để hoàn thành sứ mạng của mình xứng đáng là người giáo viên nhân dân.

Tập thể CBGVNV trường mầm non Hoàng Tân xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị Đại biểu, các bậc phụ huynh cùng các đồng chí là dâu, rể của nhà trường. Qua đây nhà trường rất mong trong thời gian tiếp theoCBGV và các cháu học sinh trường mầm non Hoàng Tân được đón nhận tình cảm, sự quan tâm tạo điều kiện hơn nữa của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh để nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ "trăm năm trồng người".

                                                                                     Hiệu trưởng

 

                                                                              Phạm Thị Thanh Vân