Tin mới 
Tin tức 

HỘI THI ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ TẠO CẤP TRƯỜNG

 Thực hiện kế hoạch làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo, năm học 2014 – 2015 của trường MN Hoàng Tân, nhà trường tổ chức hội thi “đồ dùng, đồ chơi tự tạo” nhằm góp phần tích cực trong đổi mới phương pháp nâng cao chất lượng dạy học, tạo điều kiện để mỗi cá nhân tập thể có điều kiện phát huy tối đa, khả năng tư duy sáng tạo, giao lưu và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cách làm và sử dụng đồ dùng, đồ chơi tự tạo. Góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả mà Đảng và nhà nước giao phó, ươm mầm những mầm non tương lai của đất nước. Đồng thời đây cũng là hoạt động thi đua chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN ngày 3/2/1930 – 3/2/2015.

Để phát huy tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường để nghiên cứu và tự làm đồ dùng dạy học, phục vụ thiết thực cho hoạt động đổi mới dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học trong nhà trường.

- Tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau giữa các giáo viên, CNV trong việc làm và sử dụng đồ dùng dạy học.

- Hình thành phong trào thường xuyên nghiên cứu tự làm đồ dùng dạy học, đồ chơi, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc và giáo dục trong trường.

Mỗi giáo viên có thể dự thi nhiều đồ dùng, đồ chơi dạy học, đồ chơi các sản phẩm dự thi phù hợp với nội dung chương trình chăm sóc giáo dục của từng khối lớp học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định

Đồ dùng đồ chơi sáng tạo của các đồng chí giáo viên đều đảm bảo về tính thẩm mĩ, tính sư phạm , tính tiết kiệm...

Cuối cùng cuộc thi cũng đã đem lại kết quả đáng mừng và đã chọn ra được các giải thưởng xứng đáng cho sự sáng tạo của mỗi đồng chí giáo viên

Bên cạnh đó nhà trường còn được sự quan tâm của các bậc phụ huynh học sinh đã hỗ trợ thêm vào phần thưởng của các giải nhằm động viên khuyến khích tinh thần nhiệt tình, hăng say của giáo viên.