Tin tức 

Hoà chung không khí tưng bừng của cả nước chào đón: "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường". Ngày 5/9/2019, trường mầm non Liên Hòa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

 Về dự Lễ Khai giảng có đồng chí Hoàng Văn Hoan - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Liên Hòa, các ban ngành đoàn thể, Đại biểu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; Các tập thể, cá nhân, các tổ chức chính trị xã hội, các bậc phụ huynh, Cán bộ giáo viên nhân viên cùng gần 300 học sinh Trường MN Liên Hòa về dự đông đủ.

Tại buổi Lễ Khai giảng đồng chí Bùi Thị Hợi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, tràn ngập niềm vui, phấn khởi của cô và trò trường mầm non Liên Hòa. Với sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực " Hết lòng vì các con thân yêu " của đội ngũ CBGVNV, trường mầm non Liên Hòa quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Các đ/c đại diện Đảng Ủy- UBND- HĐND và các tổ chức toàn thể dự lễ khai giảng.

Đ/c Bùi Thị Hợi Hiệu trưởng- Bí thư chi bộ đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ Tịch nước

Đ/c Hoàng Văn Hoan tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ