Tin tức 

Công đoàn trường mầm non Liên Hòa tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

 - Hội thi nấu ăn giỏi là đợt sinh hoạt rộng rãi trong CNVCLĐ toàn trường, nhằm nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng nội trợ của nữ CNVCLĐ tạo cơ hội được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến cải thiện phục vụ bữa ăn ngon ở đơn vị cũng như tại gia đình;

- Tìm hiểu sâu sắc hơn về truyền thống ẩm thực Việt Nam, nâng cao vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống, không chỉ biết mà phải thể hiện một cách thành thạo các kiến thức trong gia đình, nữ công gia chánh, văn hóa ứng xử;

- Thông qua hội thi tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

- Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Nhà trường.

- Tạo không khí vui vẻ và giao lưu, gắn kết, học hỏi giữa các tổ trong trường.

Tham gia tranh tài có 3 đội đến từ 3 tổ chuyên môn : tổ 5-6 tuổi, tổ 4-5 tuổi, tổ 2-3 tuổi

Kết quả chung cuộc đội dành giải nhất là đội của tổ 5 - 6 tuổi. có 2 đội có số điểm bằng nhau đồng giải nhì là đội thi của tổ 4 - 5 tuổi và đôi của tổ 2 -3 tuổi.

- Một số hình ảnh của hội thi.

- Các đội thi chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu.

Đội thi số 1 của tổ 5 - 6 tuổi đạt giải nhất

- Tập thể cán bộ đoàn viên công đoàn trường mầm non Liên Hòa

                                                                   CTV: Kim Anh - Hoàng Phượng