Tin tức 

Trường Mầm non Liên Hòa tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo nói chung và các thế hệ cô giáo trường MN Liên Hòa nói riêng. Qua đó nhằm nâng cao hơn nữa về nhận thức, vinh dự và trách nhiệm của người giáo viên trong xã hội hiện nay, từ đó ra sức phấn đấu làm tốt hơn nhiệm vụ cao cả của mình.

Có thể nói tháng 11, tháng để những thế hệ học trò tưởng nhớ về thầy cô giáo, những người đã và đang gieo hạt giống tri thức cho những mầm xanh vươn lên từng ngày, từng tháng, từng năm. Ngày 20/11 lại về, trong lòng học trò lại rộn ràng niềm vui. Với những đoá hoa tươi thắm các em mang lại đã làm ấm lòng những người làm nghề nhà giáo. Làm sao có thể nói hết tình cảm của thầy cô - những người đã từng dạy dỗ, dìu dắt các lớp học trò : " Lòng sông sâu con sào dài đo được, công ơn thầy ai đếm được sự bao la". Đó cũng chính là những tâm tư tình cảm của đồng chí Bùi Thị Hợi thay mặt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chia sẻ trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong buổi kỷ niệm các cô giáo còn được nghe bài phát biểu đại diện cho Ban cha mẹ học sinh, Nhà giáo lão thành và các đồng chí lãnh đạo địa phương, thể hiện sự kính trọng, tôn vinh, biết ơn các cô giáo.

Buổi kỷ niệm đã kết thúc song dư âm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của các vị đại biểu còn vang mãi trong tâm trí của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Liên Hòa như động lực thúc đẩy các cô hãy làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho thế hệ mầm non của quê hương.

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ:

Đ/c Nguyễn Văn Chương - Trạm trưởng trạm y tế tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đ/c Trần Văn Thao thay mặt Đẩng ủy, HĐND, UBND tặng hoa chức mừng nhà trường.

Đ/c Bùi Thị Hơi tặng thưởng các đ/c giáo viên đạt tiết dạy giỏi trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Các đ/c trong BGH tặng hoa các đ/c nguyên là cán bộ nhà trường qua các thời kỳ.

Đ/c Bùi Thị Hợi tặng quà cho các bé trong đội văn nghệ

CTV - Kim Anh