Tin tức 

Trường mầm non Liên Hòa tổ chức Tết trung thu cho các bé

 Nói đến "Trung thu" là nói đến ngày Tết của trẻ thơ. Từ xưa đến nay, ngày Tết này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, từ các gia đình đến các khu phường, xã hay thành phố, vì đâu đâu cũng thấy trẻ con, các con chính là những nguồn sáng, là tương lai của đất nước.

 

Với các bé trường Mầm non Liên Hòa, Trung thu năm nay được chuẩn bị chu đáo và tấm lòng của các cô giáo trong trường đã mang đến cho các bé một mùa Trung thu thật ý nghĩa, trọn niềm vui. Trong lớp học của bé không khí Trung thu đã tưng bừng từ đầu tuần, các bé được cùng các cô giáo làm đèn lồng, xúc xích, tô màu mặt nạ trang trí lớp…,cùng nhau tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian.

Chiều ngày 30/09/2020 và chiều ngày 01/10/2020 trường Mầm non Liên Hòa long trọng tổ chức chương trình "Bé vui đón Tết Trung thu" cho tất cả các bé trong nhà trường ở khu Trung Bản và khu Trung tâm.

Ngày Trung thu đã đến trong tiếng trống hội rộn ràng. Các bé thực sự được tham gia và được hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi biểu diễn văn nghệ và tham gia các hoạt động: xem múa lân, rước đền, phá cỗ…

Đến chung vui cùng các bé trường mầm non Liên Hòa có các bác, các cô đại diện lãnh đạo thị xã Quảng Yên, đại diện lãnh đạo xã Liên Hòa. Cùng với đó có sự hiện diện của các bác các cô đại diện lãnh đạo xã Liên Hòa và đông đảo các bậc phụ huynh của trường.

Sau đây là một số hình ảnh: