Tin tức 

Trường mầm non phát động CBGVNV ủng hộ đồng bào miền trung

 Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung ruột thịt đang chịu thiên tai lũ lụt, trường mầm non Liên Hòa đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung.

Miền Trung đang gồng sức chịu đựng trận lũ lụt lớn nhất trong lịch sử. Nhắc đến miền Trung, người ta không thể không nghĩ đến một dải đất hẹp thời tiết vô cùng khắc nghiệt, khi nắng chang chang, lúc mưa tầm tã, bão lũ nối nhau hoành hành. Dân nói, miền Trung không bão lũ mới là chuyện lạ nhưng mưa lụt như tháng mười năm nay thì ai cũng phải bàng hoàng, lo ngại.

Trường mầm non Liên Hòa hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền trung của MTTQ, Hội chữ thập đỏ thị xã Quảng Yên, PGD&ĐT, Liên đoàn Lao động thị xã Quảng Yên. Nhà trường, công đoàn phát động đến cán bộ giáo viên nhân viên, học sinh và phụ huynh góp sức, chia sẻ khó khăn với miền Trung từ ngày 20/10 đến hết ngày 31/10/2020 với hình thức ủng hộ bằng hiện vật (lương thực, áo phao, thuốc và các nhu yếu phẩm) cùng tiền mặt (tùy điều kiện của từng cá nhân. Quỹ ủng hộ miền Trung đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh cũng như học sinh.

Một số hình ảnh của cán bộ giáo viên, phụ huynh, học sinh quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung.

Cán bộ giáo viên tham gia ủng hộ đồng bào miền trung

Một số hình ảnh phụ huynh và học sinh  ủng hộ miền trung