Tin tức 

Trường mầm non Liên Hòa long trọng tổ chức kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020)

          Ngày 20/11 là dịp để chúng ta trao lời yêu thương, lời tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo. Chúng ta không thể kể hết được công lao của các thầy cô dành cho các thế hệ học trò, đặc biệt là các cô giáo Mầm non, các cô như người mẹ thứ hai của trẻ, các cô chăm sóc cho các con từng bữa ăn giấc ngủ. Các cô giống như những cây Trầm, cây Quế ở giữ rừng cứ ngày đêm thầm lặng tỏa hương, thầm lặng đưa đò để cho bao thế hệ học trò cập bến, từ ngày 16/11 đến 20/11/2020, trường MN Liên Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thao giảng, của các khối lớp, lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

           Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2018, Trường Mầm non Liên Hòa long trọng tổ chức "Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020)

          Đến dự với Lễ kỷ niệm có Bà Nguyễn Thị Kiên – Chủ tịch hội phụ nữ xã Liên Hòa các đồng chí nguyên Hiệu trưởng,giáo viên nghỉ hưu, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn và đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường.

          Đồng chí Bùi Thị Hợi, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi làm người mẹ thứ hai của trẻ; cũng như không chỉ để trao đổi tâm tư nguyện vọng của "Nhà giáo", từ đó phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực của người "Kỹ sư tâm hồn"

           Trong không khí thân mật, ấm cúng của buổi gặp mặt những lời tâm sự đầy tâm huyết được chia sẻ. Những lời tâm sự ấy như truyền lửa về lòng yêu nghề, về tinh thần trách nhiệm, về những kinh nghiệm trong sự nghiệp trồng người càng làm cho buổi tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn.

           Những lời ca, tiếng hát cùng với những đóa hoa tươi thắm thay cho bao lời chúc. Những lời phát biểu chân tình, những gương mặt rạng ngời cùng một niềm tin hướng về tương lai với bao điều tốt lành, tự hào chúng tôi là người giáo viên nhân dân.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Một số tiết mục văn nghệ của cô và trò trường mầm non Liên Hòa

Trạm Y tế tặng hoa chúc mừng

Các đ/c đại diện UBND xã Liên Hòa Tặng hoa chúc mừng

Ban đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Doanh nghiệp Phạm Phú tặng hoa chúc mừng

Tập thể nhà trường chụp ảnh kỉ niệm cùng các đ/c cán bộ nghỉ hưu