Tin tức 

Công đoàn Trường mầm non Liên Hòa tổ chức hội thi " Nữ giáo viên tài năng duyên dáng" năm học 2021-2022"

 Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, nét duyên dáng, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của nữ giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các lớp trong trường mầm non Liên Hòa, Nhân ngày 20/10 Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Trường mầm non Liên Hòa vừa tổ chức hội thi "Nữ giáo viên tài năng, duyên dáng" năm học 2021-2022, thông qua đó tạo động lực để đội ngũ nhà giáo thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đặc biệt là tích cực thi đua "đổi mới, sáng tạo trong dạy và học".

Hội thi đã thổi luồng gió mới vào đời sống tinh thần của các nữ nhà giáo trong trường.

Công đoàn ngành phát động tham gia hội thi, các thí sinh có ý thức cầu toàn để chuẩn bị chu đáo cho các phần thi của mình. Từ đó xác định rõ những phần thi, nội dung cần đề cập để tập trung tìm hiểu, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, hiểu biết.

Nhiều nữ  giáo viên tham gia hội thi đều khẳng định: Hội thi "Nữ giáo viên tài năng, duyên dáng" là hội thi của những nữ nhà giáo đang đứng lớp chứ không phải chỉ dành riêng cho những cô giáo trẻ trung, xinh đẹp. Hội thi là cuộc thi tài, thi đức của những nữ nhà giáo vừa hồng, vừa chuyên. Trong thời đại ngày nay, một cô giáo tài năng là cô giáo có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, có lòng yêu thương học sinh, tâm huyết với nghề. Người giáo viên ấy cũng phải biết không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn bằng con đường tự học, học qua bạn bè, đồng nghiệp và đôi khi học qua chính học trò của mình. Bên cạnh việc tự học, cần sự sáng tạo để đổi mới, tìm ra những cái mới, khác biệt trong nội dung, hình thức, phương pháp dạy học để giúp học trò phát triển toàn diện...

Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thi "Nữ giáo viên tài năng, duyên dáng “năm học 2021-2022 cho biết: Ngay sau khi phát động, hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của nhiều nữ giáo viên trong trường.. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Xuất sắc cho thí sinh Vũ Thị Yên giáo viên chủ nhiệm lớp 4tA2 ; Giải nhất cho thí sinh Trần Thị Tiệp giáo viên lớp 3tA3, 2 giải Nhì được trao cho cô giáo Nguyễn Thùy Liên và Đồ thị Hồng đồng thời trao 2 giải Ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi.

"Hội thi là sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cũng như nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tế đời sống. Đồng thời cũng khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm và ý thức của mỗi nữ nhà giáo trong việc học tập, nâng cao hiểu biết, chuyên môn nghiệp vụ sư phạm.

Dưới đây là một số hình ảnh về các thì sinh và phần trao giải.

Một số hình ảnh các thí sinh thể hiện duyên dáng, tài năng của mình

Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các thi sinh có giải: Duyên dáng, tài năng, hùng biện hay nhất.

Ban giám khảo lên tặng hoa cho các thí sinh xuất sắc nhất

   Bà Bùi Thị Hợi hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho thí sinh Trần Thị Tiệp được giải nhất trong hội thi.