Tin tức 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022- 2023.

 Chiều 14h00 thứ 5, ngày 29/09/2022 Trường Mầm non Liên Hòa long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022-2023.

Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động là dịp quan trọng để đánh giá kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong năm học qua, đồng thời xây dựng kế hoạch, đưa ra những biện pháp nhằm thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2022- 2023.

Về dự và chỉ đạo hội nghị nhà trường vinh dự được đón tiếp:

Bà: Nguyễn Thị Thủy - Phó Phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên

Ông: Hòang Văn Hoan- Phó bí thư Đảng Ủy xã Liên Hòa 

Ông: Lê Văn Thao- Cán bộ Văn Hóa xã Liên Hòa

Bà: Vũ Thị Dịu - Đại diện cho hội phụ huynh toàn trường.

Cùng đông đủ các đ/c Cán Bộ_ Giáo Viên_ Nhân Viên_ Người lao động trong nhà trường về dự đông đủ.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Hợi - Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị, nhà giáo cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021- 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022- 2023. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế thực hiện dân chủ của nhà trường. Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận của các đồng chí giáo viên đại diện cho công đoàn cơ sở, tổ chuyên môn nhằm góp phần bổ sung thêm các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022- 2023. Phát biểu tại hội nghị đồng chí Bùi Thị Hợi Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương toàn thể viên chức và người lao động trong năm qua đã nhiệt tình trách nhiệm khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời động viên viên chức người lao động và Đoàn viên công đoàn trong nhà trường phát huy tinh thần đoàn kết năng động sáng tạo thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao và kế hoạch công tác năm học 2022- 2023.

Nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, Đảng Uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Liên Hòa. Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã luôn quan tâm, ủng hộ đến nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh trong hội nghị:

Ông: Hoàng Văn Hoan- Phó bí thư Đảng Ủy tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Bà: Vũ Thị Dịu- Hội trưởng hội cha mẹ học sinh  tặng hoa chúc mừng Hội nghị