Tin tức 

Hội thi đồ dùng đồ chơi tự làm phục vụ CSGD trẻ Mầm non

 Chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 trường mầm non Liên Hòa tổ chức hội thi làm đồ dùng tự tạo

Hội thi đồ dùng đồ chơi tự làm phục vụ chăm sóc giáo dục trẻ mầm non nhằm khuyến khích đội ngũ cán bộ giáo viên thi đua sáng tạo đồ dùng dạy học, đồ chơi, tạo môi trường hoạt động giáo dục tích cực cho trẻ, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục mầm non.

Hội thi đã tổ chức trưng bày các sản phẩm dự thi vào chiều ngày 18/11 Hội thi đã thu hút được sự tham gia tích cực của đông đảo đội ngũ cán bộ giáo viên của 3 tổ với tổng số nhóm lớp tham gia là 13 lớp. Các lớp đã đem tới hội thi là những sản phẩm đặc sắc nhất.

Từ những nguyên vật liệu phế thải dễ kiếm tại địa phư¬ơng, với những đôi bàn tay khéo léo, óc sáng tạo của các cô giáo mầm non đã đem đến cho hội thi những đồ dùng đồ chơi đẹp mắt, sinh động có giá trị sử dụng, mang tính giáo dục cao trong công tác giảng dạy và vui chơi cho các cháu, tạo điều kiện cho trẻ hoạt động. Các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, đảm bảo an toàn, mang tính đa năng có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau trong quá trình tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ. Nhiều đồ dùng dạy học, đồ chơi mang tính sáng tạo cao, dễ làm, thuận tiện trong sử dụng, khuyến khích trẻ hoạt động tích cực, chủ động, hứng thú.

Chất lượng của đồ dùng đồ chơi tham dự Hội thi đã khẳng định sự tiến bộ rõ nét trong đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục trẻ của đội ngũ cán bộ giáo viên mầm non Trường Mầm non Liên Hòa.

Hội thi cũng đã trở thành nơi hội tụ chia sẻ học hỏi kinh nghiệm chuyên môn của cán bộ, giáo viên trong trường.

Một số hình ảnh của hội thi: