Giới thiệu trường 

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG MẦM NON NAM HÒA

 Trường mầm non Nam Hòa được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 1986 với quy mô 7 lớp học, trên 140 cháu, 9 cán bộ giáo viên, nhân viên . Các lớp học phải học nhờ đình làng Hưng Học, cơ sở vật chất nghèo nàn , thiết bị phục vụ cho các hoạt động chăm sóc – giáo dục trẻ còn nhiều thiếu thốn. Ngày 21 tháng 12 năm 2011 đổi tên thành trường Mầm non Nam Hòa.

Năm 2012 Nhà trường được Uỷ ban nhân dân Thị xã Quảng Yên đầu tư xây dựng địa điểm tại khu trung tâm khu dân cư Khu 5 Phường Nam Hòa. Tổng diện tích là > 3507,7 m2, trong đó diện tích phòng học là 122,4 m2, diện, Khoảng cách từ trường tới các khu dân cư trong bán kính 1000m thuận tiện cho việc đưa đón trẻ đến trường. Trường được xây dựng 2 tầng gồm 11 phòng học và các phòng chức năng cùng với hệ thống khu chế biến theo mô hình trường mầm non đạt chuẩn trở lên.

Trong 29 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã nhiều năm đạt danh hiệu tập thể tiên tiến xuất sắc . Được các cấp ghi nhận và khen tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho tập thể và các cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của nhà trường , nhà trường có tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đạt vững mạnh xuất sắc, Chi bộ liên tục đạt “Trong sạch vững mạnh. Trường đã được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào tháng 01 năm 2015.

Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, Uỷ Ban Nhân Dân Thị Xã, Đảng ủy – Uỷ Ban Nhân dân phường Nam Hòa. Đặc biệt nhà trường được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng Giáo Dục và Đào tạo Thị Xã Quảng Yên cùng với sự quan tâm kết hợp chặt chẽ của Ban đại diện Cha mẹ học Sinh.

 

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo Điều lệ trường mầm non. Có tư cách đạo đức tốt, phẩm chất chính trị vững vàng, nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. Trình độ chuyên môn của cán bộ và giáo viên đạt chuẩn 100%, trong đó trên chuẩn đạt 46,1%. Kết quả xét chuẩn nghề nghiệp giáo viên đều được đánh giá, xếp loại chuyên môn nghiệp vụ từ khá trở lên.

Trẻ đến trường ngoan, lễ phép, mạnh dạn trong giao tiếp, tích cực tham gia vào các hoạt động, trẻ có nề nếp tốt trong việc thực hiện các hoạt động như học tập, vui chơi, vệ sinh, lao động...

Việc xây dựng một trường mầm non khang trang, rộng rải; sự tận tâm phục vụ của đội ngũ cán bộ giáo viên thực sự tạo được lòng tin trong quần chúng nhân dân nên số trẻ mầm non ra lớp tăng nhanh, nhu cầu gửi con của phụ huynh ngày càng cao..