Tin tức nhà trường 

Ngày 07/09/2020 trường MN Phong Cốc long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021

         Mùa hè năm 2020 đã khép lại, năm học 2020 - 2021 đã thực sự bắt đầu.Hôm nay, hoà chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT của Phòng GD&ĐT theo công văn số 2229/SGD&ĐT ngày 25 tháng 8/2020 của Sở Giáo Dục – Đào tạo V/v hướng dẫn tổ chức khai giảng năm học 2020 - 2021. Được sự nhất trí của Đảng ủy- HĐND-UBND Phường Phong Cốc.

         Hôm nay trường mầm non Phong Cốc long trọng tổ chức “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, năm học 2020- 2021, đó chính là lí do của buổi lễ hôm nay.

        * Giới thiệu đại biểu:

        Đến dự lễ khai giảng năm học 2020 – 2021,tôi xin trân trọng giới thiệu:

        * Đại biểu UBND phường Phong Cốc.

- Ông: Lê Sỹ Tân, phó bí thư Đảng Ủy phường Phong Cốc.

       * Đại biểu khu phố 7: ông Bùi Đức Thái -Trưởng khu phố 7-phường Phong Cốc.

       * Đại biểu Hội cha mẹ học sinh:

       - Tôi xin trân trọng giới thiệu: Bà Lê Thị Loan đại diện hội cha mẹ học sinh trường và Đại biểu đại diện các lớp tại 2 khu điểm trường và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của CB, GV, NV và toàn thể học sinh cũng về dự đông đủ.

        Để ngày hội đến trường của bé hôm nay thêm phần rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh tiếp tục thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường"

       Chương trình văn nghệ chào năm học mới 2020 – 2021 của các bé trường mầm non Phong Cốc xin được tạm dừng tại đây. Thay mặt cho đội văn nghệ 1 lần nữa xin được kính chúc các quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc cho trường mầm non Phong Cốc bước vào năm học mới gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Xin trân trọng cảm ơn!.

       Sau một thời gian làm việc, Buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường MN Phong Cốc đã thành công tốt đẹp. Thay mặt ban tổ chức tôi, tuyên bố Bế mạc lễ khai giảng năm học 2020 -2021. Thay mặt nhà trường, xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị Đại biểu, đại diện cho Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể phường Phong Cốc, các bậc PH đã đến dự và chúc mừng.