Quản trị Tin tức
Quản trị Trường - Lớp
Quản trị Dịch vụ công
Quản trị Lịch công tác
Quản lý thông tin
Quản lý Document
Giới thiệu 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2016-2017

 HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2016-2017

Năm học 2016 - 2017 là năm tiếp tục triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo; tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Phong Hải; triển khai thực hiện có hiệu quả Chủ đề năm 2016 của Tỉnh, các khẩu hiệu hành động, các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành GD&ĐT bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, phù hợp với điều kiện của phường và của trường trường.

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên về việc tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, lao động năm học 2016-2017. Chiều ngày 21/9/2016 trường Mầm non Phong Hải long trọng tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2016 - 2017 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2015 - 2016 và đề ra những phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Về dự hội nghị về phía thị xã:

Đồng chí : Vũ Công Soạn : Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã Quảng Yên.

Đồng chí : Đỗ Thị Thúy, Nguyễn Thị Mơ chuyên viên phòng GD & ĐT thị xã.

Về phía địa phương: Đồng chí : Lê Đức Đỗ: Phó Chủ tịch UBND phường.

Đồng chí : Lê Kỳ Hải: Phó Chủ tịch Hội đồng cùng các ban ngành đoàn thể phường Phong Hải

Bà : Nguyễn Thị Hường: Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng các đồng chí cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường.

Sau phần tổ chức, Hội nghị đã nghe cô giáo Bùi Thị Hòa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường - thay mặt BGH trình bày tóm tắt dự thảo báo cáo tổng kết đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong năm học 2016 - 2017. Báo cáo nêu bật những thành tích tốt đẹp nhà trường đạt được trong năm học 2015 - 2016 vừa qua, đó là Chi bộ đạt đơn vị trong sạch vững mạnh, Công đoàn đạt vững mạnh, đoàn trường đạt vững mạnh, 3 đồng chí đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, có 25 CBGV đạt lao động tiên tiến. Phong trào thi đua trong nhà trường tiếp tục phát triển các về chiều rộng và chiều sâu. Uy tín và vị thế của nhà trường tiếp tục được khẳng định

Trong bản dự thảo phương hướng cũng đã nêu các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học mới, các yêu cầu và biện pháp cụ thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học như: Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; Công tác phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục và thực hiện tốt chủ đề của năm học

Hội nghị đã thông qua dự thảo Quy chế phối hợp giữa Công đoàn và nhà trường. Hội nghị đã tiến hành thảo luận với tinh thần nghiêm túc, mang tính xây dựng và đã thống nhất với các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện. Hội nghị thể hiện rõ ý chí, quyết tâm của Cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường cùng nhau xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, góp phần xây dựng thương hiệu nhà trường ngày một phát triển.

Cô giáo Bùi Thị Hòa - Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng của Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể phường Phong Hải.