Tin mới 
Tin tức sự kiện 

TRƯỜNG MẦM NON SÔNG KHOAI TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

TRƯỜNG MẦM NON SÔNG KHOAI TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

Hòa trong không khí vui tươi của ngày Quốc khánh 2/9, ngày 5 tháng 9 năm 2014 tại thôn 9, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, trường MN Sông Khoai đã tổ chức Lễ khai giảng năm học năm học 2014 – 2015. Đến dự buổi Lễ long trọng này nhà trường vô cùng vinh dự được đón tiếp đ/c Đinh Văn Lượng – Phó chủ tịch xã Sông Khoai và Đ/c Đinh Xuân Thắng - Bí thư Đảng ủy xã Sông Khoai cùng quý phụ huynh và các bé đang theo học tại trường,

Buổi lễ diễn ra trong tiết trời đầu thu mát mẻ và không khí vui tươi, phấn khởi xen lẫn một chút hồi hộp xúc động của các bé trước sự có mặt của ông bà, bố mẹ mình. Buổi lễ được mở đầu bằng bài phát biểu ngắn gọn nhưng chứa đựng bầu nhiệt huyết, tinh thần yêu trẻ của các cô giáo do cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hạnh Nguyên đại diện cho tập thể giáo viên nhà trường lên phát biểu.

Sau bài phát biểu của cô Hiệu trưởng, nhà trường đã vô cùng vinh dự và xúc động đón nhận những tình cảm chân thành, những lời chúc tốt đẹp cùng những lẵng hoa tươi thắm của Quý phụ huynh gửi tới. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm này của Quý phụ huynh dành cho nhà trường.

Tinh thần của buổi lễ trở lên sôi động khi chuyển sang phần liên hoan văn nghệ chào năm học mới do các cô giáo của nhà trường biểu diễn. Những tâm sự chân thành, những mong muốn tốt đẹp được các cô truyền tải thông qua các động tác múa uyển chuyển mềm mại khiến cho Quý phụ huynh không khỏi ngạc nhiên.

Quý vị đại biểu, Quý phụ huynh và các bé đã vô cùng thích thú và phấn khởi khi xem đến các tiết mục văn nghệ do chính các bé biểu diễn.Các tiết mục văn nghệ đã được tập luyện rất kỹ lưỡng trên sân khấu trước đông đảo Quý khán giả là ông bà, bố mẹ các bé. Các tiết mục dễ thương, vui nhộn và được Quý khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Buổi Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 khép lại trong niềm vui hân hoan của các bé và của các vị khách quý. Chúc nhà trường một năm học mới với nhiều thành công trong công tác chăm sóc và dạy dỗ các mầm non của đất nước. Chúc cho các bé ngày càng chăm ngoan học giỏi, ăn ngoan mau lớn để sớm là những chủ nhân của đất nước trong tương lai. Kính chúc Quý đại biểu, Quý phụ huynh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Xin trân trọng cảm ơn!

Thưc hiện: Thùy Ninh