Tin mới 
Tin tức sự kiện 

Tham gia hội thi “Triển lãm thành tựu ngành giáo dục thị xã Quảng Yên giai đoạn 2010 - 2015” thành công

Tham gia hội thi “Triển lãm thành tựu ngành giáo dục thị xã Quảng Yên giai đoạn 2010 - 2015” thành công 

Nhân dịp kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2015), để đánh giá những kết quả ngành Giáo dục thị xã đã đạt được trong 5 năm gần đây, đồng thời ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các nhà giáo đối với Ngành, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên đã tổ chức Hội thi “Triển lãm thành tựu ngành giáo dục thị xã Quảng Yên giai đoạn 2010 - 2015”trong 2 ngày từ ngày 18/11 đến ngày 19/11/2015,đại diện cho đơn vị Xã Sông Khoai,trường mầm non Sông Khoai kết hợp cùng các trường TH Sông Khoai 1,TH Sông Khoai 2,THCS Sông Khoai đã tham gia triển lãm thành công.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có Đ/c Hoàng Thu Hiền - trưởng Phòng GD&ĐT Quảng Yên, Đ/c Nguyễn Quốc Lương Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục thị xã, cùng toàn thể các đồng chí Cán bộ quản lý, các Thầy cô giáo đại diện cho các trường MN, TH, TH&THCS, THCS trên địa bàn thị xã.

Tham gia Hội thi Mỗi xã, phường là một đơn vị dự thi, gồm các trường MN, TH, THCS, TH&THCS, tên đơn vị tham gia dự thi là tên của xã, phường. Mỗi đơn vị dự thi được sở hữu một gian hàng để trưng bày sản phẩm của đơn vị phù hợp với nội dung của triền lãm. Phòng GD&ĐT cũng thực hiện một gian trưng bày các thành tựu của ngành giáo dục thị xã Quảng Yên giai đoạn 2010 – 2015.

Đây là lần đầu tiên ngành Giáo dục thị xã Quảng Yên tổ chức Triển lãm thành tựu của ngành, qua Hội thi đã góp phần tuyên truyền, phát huy giá trị, mục đích sử dụng các sản phẩm ngành giáo dục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường; Động viên, khích lệ tài năng, tính sáng tạo và năng khiếu của cán bộ, giáo viên (CBGV) các trường mầm non, tiểu học, THCS trong thị xã; Tạo cơ hội cho CBGV các trường được giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm phục vụ công tác dạy và học.

Qua 02 ngày tổ chức Hội thi Các đơn vị đã lựa chọn, trưng bày các sản phẩm, dự án tiêu biểu của đơn vị với các nội dung như: cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật, dạy học tích hợp, vận dụng kiến thức liên môn…; giáo án mẫu, sáng kiến kinh nghiệm; đồ dùng dạy học tự làm; cờ, huy chương, huân chương; các giải thưởng cao của giáo viên, học sinh; sản phẩm hội thi “vở sạch - chữ đẹp”, sản phẩm dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới của Đan Mạch cấp tiểu học; đồ chơi tự tạo của cấp mầm non… giai đoạn 2010-2015 phù hợp để trưng bày. Các sản phẩm tham gia Hội thi được Ban giám khảo và khách tham quan đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo tính mĩ thuật, tính khoa học.

Sau đây là một số hình ảnh của nhà trường trong hội thi:

Gian hàng trưng bày tất cả sản phẩm đã đạt được thành tựu của 4 trường trong giai đoạn 5 năm 2010 - 2015.

Cận cảnh gian hàng của đơn vị:

Các sản phẩm được bày biện khá gọn gàng,ngăn nắp...

Các hính ảnh hoạt động của nhà trường 3 cấp....

Sản phẩm dạy học theo phương pháp Đan Mạch...

Hội thi thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và khách tham quan.....

Đại diện cho đơn vị Xã Sông Khoai - BGH các cấp học lên nhận kỉ niệm

Hội thi kết thúc tốt đẹp vào lúc 16h ngày 19/11/2015.

Người thực hiện : 

Cô giáo Thùy Ninh