Tin mới 
Tin tức sự kiện 

Khai giảng năm học 2015 -2016

 .KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 -2016

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cùng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ giáo viên, sinh viên,học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2015 đã khép lại, năm học 2015-2016 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới.Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của thị xã Quảng Yên nói riêng. Thực hiện theo các công văn chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban nhân dân tỉnh; hướng dẫn số 2014/SGD&ĐT-VP ngày 15/8/2015 của Sở GD&ĐT Quảng Ninh về việc chuẩn bị cho năm học mới và để tổ chức tốt Lễ khai giảng năm học 2015-2016 và Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) hướng dẫn các trường học năm học 2015-2016; Thực hiện kế hoạch thời gian năm học 2014-2015 của phòng giáo dục và ĐT áp dụng trên địa bàn thị xã Quảng Yên cùng sự nhất trí của Đảng ủy – HĐND – UBND xã Sông Khoai.Hôm nay ngày 05/09/2015 cô và trò trường Mầm non Sông Khoai long trọng tổ chức “ Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học 2015-2016.

Đến dự lễ khai giảng năm học 2015 – 2016 của Trường MN Sông Khoai, có các Đ/c:

1.Đ/c Đinh văn Lượng- Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã

2.Đ/c . Nguyễn Hải Đường: Chủ tịch hội người cao tuổi.

3.Đ/c Đinh Thị Hạnh Giang Chủ tịch hội phụ nữ xã.

4.Đ/c Đinh Công Thái: Cán bộ y tế.

5.Ông: Nguyễn Hòa Trọng Phó hội trưởng hội cha mẹ học sinh. các phụ huynh trưởng đại điện cho 18 lớp cũng về dự đông đủ.Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 52 đ/c Cán bộ giáo viên – nhân viên toàn trường và 470 cháu học sinh.

Lễ khai giảng diễn ra với các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc đến từ các lớp,với sự chuẩn bị công phu và đặc sắc các tiết mục văn nghệ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các vị đại biểu và các bậc phụ huynh.

Đ/c Phạm Thu Hiền – PHT nhà trường lên tuyên bố lý do,giới thiệu đại biểu.

Đ/c: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên- Hiệu trưởng trường MN Sông Khoai, lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2015-2016.

Đ/c Phạm Thị Thu Hương – PHT nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường.

Đại biểu khách mời lên phát biểu ý kiến,tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đ/c: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên- Hiệu trưởng trường MN Sông Khoai lên cảm ơn và tuyên bố bế mạc buổi lễ.

Trong năm học này, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh, sợ nỗ lực của các cháu học sinh, sự nhiệt tình " Hết lòng vì học sinh thân yêu " của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng: Năm học 2015 – 2016 sẽ thành công tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Sau một thời gian làm việc, lễ khai giảng năm học mới của Trường MN Sông Khoai đã thành công tốt đẹp. Thay mặt ban tổ chức Đ/c Nguyễn Thị Hạnh Nguyên- Hiệu trưởng trường MN Sông Khoai tuyên bố bế mạc lễ khai giảng năm học 2015– 2016.

Thay mặt nhà trường, các thầy cô giáo và các cháu học sinh, xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu đại diện cho Đảng Ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã đã về vui chung với niềm vui ngày hội khai trường của cô và cháu Trường MN Sông Khoai.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Đ/c Phạm Thu Hiền – PHT nhà trường lên tuyên bố lý do,giới thiệu đại biểu.

Đ/c: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên- Hiệu trưởng trường MN Sông Khoai lên cảm ơn và tuyên bố bế mạc buổi lễ.

Đ/c Phạm Thị Thu Hương – PHT nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường.

Đại biểu khách mời lên phát biểu ý kiến,tặng hoa chúc mừng nhà trường.

1.Tiết mục “ Tập thể dục buổi sáng ” của các bé 3 tuổi A4 .

2.Tiết mục múa “ Em đi mẫu giáo” do các bé 4 tuổi A6 thể hiện.

3. Bài thơ “ Em lên bốn” do bé Đức Đô và Ngọc Giầu thể hiện.

4. Bài múa của các bé lớp 5 tuổi A4 “ Em yêu trường em”

5. Tiết mục múa “ Cô giáo về bản” do các bé 5 tuổi A5 thể hiện.

Các tiết mục văn nghệ nhận được sự quan tâm hưởng ứng từ các vị đại biểu khách mời và phụ huynh.

 

Người thực hiện

Thùy Ninh