Tin tức 

TRƯỜNG MẦM NON TÂN AN -TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

 TRƯỜNG MẦM NON TÂN AN TỔ CHỨC KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hằng năm, cứ mỗi khi gió heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu Thầy Cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên. Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các Thầy các Cô. Ngay lúc này đây, tất cả chúng ta đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Tôn sư trọng đạo đó chính là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta, từ những nét chữ đầu tiên Cô dạy, đến những bài giảng của Thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy Cô luôn là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Hòa chung trong không khí rạo rực của ngày 20/11, trường mầm non Tân An cũng long trọng tổ chức kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

- Buổi lễ tọa đàm kỉ niệm ngày nhà giáo việt nam nhằm ôn lại lịch sử thành lập ngày nhà giáo VN, nêu lên thành tích nhà trường đã đạt được trong năm qua.