Tin mới 
Tin tức  

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON TIỀN AN NHIỆM KỲ 2023 - 2028

 ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON TIỀN AN

NHIỆM KỲ 2023 - 2028

       Được sự thống nhất của Liên đoàn lao động thị xã Quảng Yên vào lúc 08 giờ ngày 07 tháng 01 năm 2023, Công đoàn trường Mầm non Tiền An đã tổ chức đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

        Đến dự Đại hội có đồng chí Tô Duy Tòng – Thị ủy viên - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Quảng Yên cùng 30 đại biểu trường Mầm non Tiền An được triệu tập tham dự.

                                            Toàn cảnh đại hội

        Đại hội đã được lắng nghe báo cáo tổng kết công tác của Công đoàn nhà trường nhiệm kì 2017 - 2022; phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn nhiệm kì 2023 - 2028 do đồng chí Nguyễn Thị Chiên - Chủ tịch công đoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường trình bày. Tại đại hội, các đồng chí đoàn viên cũng đã có những tham luận đóng góp hết sức cụ thể và tâm huyết.

         Đặc biệt, Đại hội còn được tiếp thu ý kiến phát biểu, chỉ đạo của đồng chí Tô Duy Tòng – Thị ủy viên - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Quảng Yên về tham dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội cũng tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí đại diện cho các đoàn viên trong Công đoàn để hoàn thiện bản dự thảo phương hướng cho nhiệm kì tới.

        Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đoàn viên của công đoàn nhà trường đã ý thức rất rõ ràng được quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu.

       Với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đoàn viên trong công đoàn nhà trường, Đại hội công đoàn trường Mầm non Tiền An đã thành công rực rỡ. Công đoàn trường Mầm non Tiền An quyết tâm sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của công đoàn nhiệm kì 2023 - 2028 đã đề ra.