Tin mới 
Tin tức  

VUI HỘI TRĂNG RẰM

 VUI HỘI TRĂNG RẰM

NĂM HỌC 2023 - 2024

Vậy là một cái tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa nữa lại đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường. Trường Mầm non Tiền An tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" năm học 2023 - 2024 với không khí vui tươi phấn khởi. Tham gia chương trình gồm: đại diện UBND xã Tiền An, toàn thể CBGVNV, học sinh và các bậc phụ huynh nhà trường. Buổi sáng nhà trường tổ chức văn nghệ toàn trường ngoài sân khấu và buổi chiều học sinh nhà trường được vui liên hoan há cỗ Trung thu trong lớp học. Trong chương trình văn nghệ "Vui hôi trăng rằm" là các tiết mục văn nghệ đến từ các lớp mẫu giáo 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi vô cùng đặc sắc và sôi động làm nóng không khí trên sân trường. Sau đây là 1 số hình ảnh của chương trình:

 

Ông Nguyễn Hồng Việt - Phó Chủ tịch HĐND, Ủy viên Ban thường vụ Đảng Ủy cùng Ông Phạm Phúc Hưng - Bid thư Đoàn xã đại diện UBND xã Tiền An đến tặng qua Tết Trung Thu các cháu học sinh.

Bà Nguyễn Thanh Vân - Đại diện Hội CMHS nhà trường cùng Bà Nguyễn Hiền Hòa - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Bùi Thị Hường  - Phụ huynh lớp 3 tuổi A1 với tư cách cá nhân có món

                quà gửi tặng các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.