Danh sách tin tức 

Hoạt động Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2018

Hoạt động Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2018
Thực hiện Kế hoạch số 1765 -KH/ SGDĐT ngày 17/7/2018 của Sở

Thực hiện Kế hoạch số 1765 -KH/ SGDĐT ngày 17/7/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch số 141/KH-PGD&ĐT ngày 24/7/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Về việc bồi dưỡng chính trị hè năm 2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã thống nhất với Ban tuyên giáo Thị ủy xây dựng chương trình và kế hoạch, tổ chức bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường và cơ sở mầm non công lập và ngoài công lập, tiểu học, trung học cơ sở, TH&THCS, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thị xã .

Đ/c Nguyễn Văn Hồi, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đến dự, tặng hoa và đánh trống khai trường tại trường TH Tân An

Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 03 đến hết ngày 09/8/2018), hơn 2000 cán bộ, giáo viên và nhân viên của 3 cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS và trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thị xã đã được nghe Ban Tuyên giáo thị ủy bồi dưỡng các nội dung cơ bản, những quan điểm của Đảng trong các Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII, cung cấp một số thông tin mới về tình hình thời sự, đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh và của thị xã. Sau khi được bồi dưỡng, CBQL, GV, NV có bài viết thu hoạch theo yêu cầu của các báo cáo viên.

Với yêu cầu đổi mới ngay từ khâu bồi dưỡng, Phòng Giáo dục đã cung cấp phần mềm trực tuyến cho tất cả các trường học trên địa bàn và tiếp tục tổ chức học chính trị theo hình thức trực tuyến tại các điểm cầu theo cụm trường của cấp học (điểm cầu trung tâm tại Hội trường tầng 1-Phòng GD&ĐT thị xã, 10 điểm cầu khác tại Hội trường của 10 trường THCS và TH của thị xã). Chất lượng hình ảnh, âm thanh khi thực hiện đảm bảo, đáp ứng tốt yêu cầu của việc bồi dưỡng trực tuyến.

Sau chương trình Bồi dưỡng chính trị và căn cứ tình hình thực tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tổ chức một số hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên theo hình thức trực tuyến để truyền đạt tới đông đảo đội ngũ và giảm được các nội dung chi phí, đi lại không cần thiết cho CBQL, GV, NV.

Một số hình ảnh:

TH: Nguyễn Hải Bình