Tin hoạt động 

Tết trung thu của trường mầm non Vân Anh

       Chiều 24/9, (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), đồng chí Nguyễn Văn Hồi, Bí thư Thị ủy- Chủ tịch HĐND TX, đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm Non Vân Anh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo TX, đồng chí Bí thư Thị ủy- Chủ tịch HĐND TX, đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, đoàn kết, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ.

Trò chuyện với cô trò nhà trường, đồng chí Bí thư Thị ủy đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực của cấp uỷ chính quyền địa phương và nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Với quy mô trường lớp của một trường tư thục, đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy các cháu, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu vui chơi, học tập.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thị ủy đã thăm cơ sở vật chất, cũng như một số lớp học của nhà trường, mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi gưi gắm con em vào nhà trường./