Tin tức 

Khai giảng năm học 2022- 2023

 Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân cả nước hướng tới kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 - Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ tới trường, ngày 5/9/2022, Trường MN Yên Hải đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Trong không khí náo nức, vui tươi của ngày tựu trường, những lời ca tiếng hát của trò mầm non Yên Hải ,lại báo hiệu một năm học mới đã vang lên rộn rã.

Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Quang Lượng – Phó bí thư chủ tịch Hội đồng phường Yên Hải , Đồng chí Nguyễn Thị Phương Hà –Phó chủ tịch UBND phường Yên Hải , Đồng chí Vũ Văn Tình chủ tịch HND ,Đ/c Vũ Quang Minh – Phó giám đốc HTX –Yên Đông và các vị đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể, khu phố của địa phương, Hội cha mẹ học sinh trường, lớp cùng toàn thể các cô giáo và các bé học sinh thân yêu.

Tại lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Mến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng .Trong diễn văn khai giảng, cô Nguyễn Thị Mến đã khẳng định ,CB,GV,NV và học sinh trong nhà trường quyết tâm khắc phục những khó khăn, thách thức đặt ra để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học mới. Phấn đấu đội ngũ CBGV-NV phải luôn gương mẫu, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh về nhân cách và trí tuệ, luôn là tấm gương cho học sinh; Chủ động, tự giác, tích cực và sáng tạo trong đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, tổ chức dạy học để nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ , Quản lý và dạy học tốt ; Tham gia tích cực các cuộc vận động, các phong trào thi đua do các ngành các cấp phát động; Tiếp tục duy trì, giữ vững và nâng cao chất lượng PCGDTE5T-XMC, duy trì trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt chuẩn KĐ chất lượng giáo dục mức độ 2; Phối hợp tốt với các, ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị trên địa bàn phường tích cực tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước quy định của địa phương, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Nhân dịp khai giảng ,UNND phường Yên Hải và nhà trường đã trao tặng 13 suất quà động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ngắm nhìn những khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và những nụ cười hồn nhiên của các bé trong ngày khai giảng, cùng với sự quyết tâm của các, cô giáo, chúng ta tin tưởng rằng một năm học mới với nhiều thành tích cao sẽ đến với Trường Mầm non Yên Hải . Một năm học mới bình an, hạnh phúc sẽ đến với tất cả các cô giáo, các bé học sinh tại trường Mầm non Yên Hải !

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng:

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Đại diện Hội nông dân tặng hoa chúc mừng

Đại diện các ban ngành, đoàn thể tặng hoa chúc mừng

Đại diện cho UBND phường tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn