Tin tức 

Trung thu năm học 2022 - 2023

 Nói đến "Trung thu" là nói đến ngày Tết của trẻ thơ. Từ xưa đến nay, ngày Tết này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, từ các gia đình đến các ban ngành đoàn thể tại địa phương, vì đâu đâu cũng thấy trẻ con, các con chính là những nguồn sáng, là tương lai của đất nước. Trải qua một thời gian dài chống dịch, Tết Trung thu năm 2022 hứa hẹn nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt. Nhân dịp Tết Trung thu 2022, với các bé trường Mầm non Yên Hải, Trung thu năm nay được chuẩn bị chu đáo và tấm lòng của các cô giáo trong trường đã mang đến cho các bé một mùa Trung thu thật ý nghĩa, trọn niềm vui. Trong lớp học của bé không khí Trung thu đã tưng bừng từ đầu tuần, các bé được cùng các cô giáo làm đèn lồng, xúc xích, tô màu mặt nạ trang trí lớp…,cùng nhau tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian.

Chiều ngày 9/09/2022 ( Tức ngày 14 tháng 8 âm lịch năm 2022) trường Mầm non Yên Hải tổ chức chương trình "Bé vui đón Tết Trung thu" cho tất cả các bé trong nhà trường ,ngày trung thu đã đến trong tiếng trống rộn ràng. Các bé thực sự được tham gia văn nghệ và được hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần của trẻ thơ vô cùng thích thú khi biểu diễn văn nghệ và tham gia trình diễn thời trang ,các hoạt động: xem múa lân, rước đèn , phá cỗ…

Đến chung vui cùng các bé trường mầm non Yên Hải có các bác, các cô đại diện lãnh đạo phường Yên Hải . Cùng với đó có sự hiện diện của các bậc phụ huynh của trường.

Sau đây là một số hình ảnh:

Cô Mến - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tiết mục múa của lớp 4 tuổi C

Trình diễn thời trang từ nguyên vật liệu mở

Trình diễn thời trang 

Ảnh múa lân