Tin tức 

HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 hôm nay ngày 07/4/2023 Trường Mầm non Yên Hải long trọng tổ chức Hội thi rung chuông vàng theo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của nhà trường đã đề ra, nhằm khẳng định KQ của công tác CS&GD trẻ của nhà trường, nhằm tạo cho các bé một sân chơi vô cùng bổ ích. Thông qua Hội thi nhằm giúp cho các bé có điều kiện được giao lưu, học hỏi và nâng cao kiến thức, đồng thời còn giúp cho các bé mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong học tập và rèn luyện tố chất thông minh, nhanh nhẹn.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé mẫu giáo 5-6 tuổi có cơ hội thể hiện tài năng và trí tuệ, Mục tiêu của hội thi không chỉ giúp các bé có thêm nhiều kiến thức về thế giới xung quanh mà còn là nơi các bé được thể hiện sự tự tin, mạnh dạn, phát huy khả năng xử lý tình huống và thể hiện bản lĩnh của chính mình.

Vòng thi chung kết diễn ra vào sáng ngày 7/04/2023 dành cho các bé khối 5 -6 tuổi. Không khí rất hào hứng khi phụ huynh có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho các bé. Các bạn cổ động viên mang những chiếc băng rôn thật dễ thương trong tiếng hò reo không ngớt. Ngoài ra, chương trình còn có những câu hỏi dành riêng cho các bạn cổ động viên với các câu hỏi thật hấp dẫn dễ thương

Hơn nửa thời gian cuộc thi vẫn còn rất nhiều thí sinh nhí ngồi trên sàn thi đấu, các bé vẫn cố gắng tập trung cao độ và trả lời dứt khoát đáp án của mình. Các bé thật tự tin khi trả lời phỏng vấn của cô giáo: “Bây giờ, con cảm thấy như thế nào khi là một trong những bạn xuất sắc nhất cuộc thi?” bé mạnh dạn đáp: “Con cảm thấy rất vui và không còn lo lắng nữa”. Không khí hồi hộp, căng thẳng của hội thi đã được phá tan bởi những tiếng cười sảng khoái của khán giả.

Cả sân trường như nín thở khi chỉ còn lại 2 bạn nhỏ trên sàn thi đấu. Các bé đã xuất sắc trả lời hết bộ câu hỏi của chương trình. Các bé bắt đầu thể hiện sự lo lắng khi độ khó của câu hỏi ngày càng tăng dần. Tiếng reo hò của khán giả vang lên khi đã tìm được Quán quân của chiếc Chuông Vàng. Đó là bé Vũ Anh Thư lớp 5 Tuổi A, đã tuyệt vời vượt qua các đối thủ để bước lên bục cao nhất dành cho người chiến thắng bé vinh dự được rung chiếc Chuông Vàng ngân vang trong niềm vui, niềm tự hào của ba mẹ, cô giáo và các bạn. Các bé đạt giải Á quân cũng vô cùng xúc động khi bước lên bục nhận thưởng và chụp hình lưu niệm với các bạn.

Cuộc thi kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng quý phụ huynh và các bé. Cuộc thi giúp các bé hiểu ra rằng, chiến thắng không quan trọng mà quan trọng hơn hết là sự tự tin, bản lĩnh của mình trước mọi người.

Trường Mầm non Yên Hải sẽ tiếp tục duy trì và phát huy sân chơi lành mạnh này nhằm giúp cho các bé lưu giữ những kỷ niệm đẹp ở mái trường mầm non và làm hành trang cho bé vững tin bước vào lớp một .

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Hình ảnh các thí sinh tham gia Hội thi

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Tiết mục nhảy chicken dance thư giãn của các thí sinh dự thi

Giải nhất Hội thi rung chuông vàng

Giải nhì Hội thi Rung chuông vàng

Giải ba Hội thi Rung chuông vàng