Tin tức 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023- 2024

 Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những phút giây hào hùng của mùa thu lịch sử. Hòa chung với không khí hân hoan của các thầy cô giáo và các em học sinh cả nước đón chào năm học mới.

Sáng ngày 05/9/2023 Trường Mầm non Yên Hải long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của Bé” năm học 2023- 2024.

Nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy- Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân -Ủy ban mặt trận tổ quốc phường Yên Hải . Các vị đại biểu đại diện HTX Yên Đông ,HTX Hải Yến ; Bếp ăn Cô Ba; Chủ Sâp Dương Thị Ngoan , Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể các quý phụ huynh cùng toàn thể các đồng chí CB,GV,NV và các Bé

Năm học 2023- 2024 đã chính thức bắt đầu. Mặc dù còn nhiều khó khăn xong với tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, nỗ lực cố gắng, đồng sức, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự đồng hành của các bậc phụ huynh Trường Mầm non Yên Hải sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học.

Tập thể CB,GV,NV và các Bé Trường Mầm non Yên Hải xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các vị đại biểu,các bậc phụ huynh đã đến dự, tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày đầu năm học mới.

Xin kính chúc các vị đại biểu cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Chúc tập thể CB,GV,NV nhà trường có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Chúc các Bé yêu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, hạnh phúc bên các cô giáo và các bạn!

Chúc nhà trường một năm học mới với nhiều niềm vui và thực sự là một ngôi trường hạnh phúc!

Một số hình ảnh của Ngày hội đến trường :

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

 

Hiệu trưởng tặng quà đội văn nghệ

Các Đoàn thể tặng hoa nhà trường

Nhà trường chụp ảnh lưu niệm