Tin tức 

Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2023 - 2024

 Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023- 2024, sáng ngày 29/9/2023, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trường Mầm non Yên Hải được tổ chức thành công tốt đẹp. Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2022- 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thúy Hồng - Phó Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Quảng Yên; về phía UBND có Đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Chủ tịch MTTQ và đ/c Vũ Thị Mơ phó chủ tịch HĐND phường Yên Hải . Cùng các đồng chí đại diện hội cha mẹ học sinh và sự góp mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trên cơ sở đánh giá chi tiết từng tiêu chí, nhiệm vụ thực hiện năm học 2022-2023: từ việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục; quy hoạch mạng lưới trường lớp – phát triển số lượng; xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất đến công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trẻ em…, hội nghị đã đề ra nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

Với chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm ” gắn kết với việc nâng cao chất lượng thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025 , hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2023- 2024 Trường Mầm non Yên Hải đã đề ra nhiệm vụ chung và 6 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học.

Để đảm bảo được mục tiêu các nhiệm vụ trọng tâm và gắn với tình hình thực tế nhà trường, hội nghị đề ra các tiêu chí cụ thể. Mỗi tiêu chí thể hiện bằng số liệu hoặc nội dung cần đạt để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nắm rõ để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của bản thân được giao trong năm học.

Thảo luận tại hội nghị, các ý kiến của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều nhât trí với nhiệm vụ, tiêu chí đề ra. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu cần xây dựng các giải pháp, cơ chế thực hiện trong suốt cả năm học. Nội dung này đã được các ý kiến thảo luận kỹ và đi đến thống nhất quan điểm. Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2023- 2024 của Trường Mầm non Yên Hải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc, hội nghị đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022- 2023.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Tặng quà Đội văn nghệ

Đại diện UBND Phường tặng hoa

Đại diện trạm y tế phường Yên Hải tặng hoa chúc mừng

Đại diện Hội cha mẹ học sinh Tặng hoa chúc mừng

Nhà trường và công đoàn kí giao ước

Trao giấy khen các cá nhân có thành tích xuất sắc