Tin tức 

Giải Bóng đá học sinh tiểu học năm học 2020-2021

 Giải Bóng đá học sinh tiểu học năm học 2020-2021

   Giải bóng đá học sinh Tiểu học năm học 2020-2021 diễn ra từ ngày 30/10/202 đến ngày 13/11/2020. Đây là giải đấu thường niên nhằm tuyển chọn các vận động viên tham dự môn Bóng đá cấp tỉnh năm 2020 và nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 38 ngày nhà giáo Việt Nam (21/11/1982-20/11/2020). Ban Tổ chức giải đã tổ chức thi đấu vòng loại tại 5 bảng và đã chọn được 7 đội tuyển dự vòng chung kết, đó là các đội: Trường TH Minh Thành, Phong Cốc Liên Vị, Tiền An, Hiệp Hòa, Nam Hòa, Liên Hòa cùng đội chủ nhà trường Tiểu học Ngô Quyền .

   Các trận đấu tại vòng chung kết tại sân vận động thị xã Quảng Yên đã diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ, các cầu thủ nhí thi đấu nhiệt tình và cống hiến nhiều đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp. Các đội bóng tham dự giải bóng đá năm nay đều có chất lượng chuyên môn tốt, nhiều cầu thủ thể hiện có năng khiếu bóng đá, có kĩ thuật cơ bản,có ý thức chiến thuật, có tinh thần đồng đội, tiêu biểu như đội bóng trường Tiểu học Minh Thành, Tiểu học Liên Vị , TH Ngô Quyền, Tiểu học Hiệp Hòa,... sự quan tâm của Ban Giám hiệu các trường, của các thầy cô giáo, của các bậc phụ huynh cùng với tấm lòng hiếu khách và chuẩn bị chu đáo của đơn vị chủ nhà đã làm nên thành công của giải Bóng đá Tiểu học năm học 2020-2021.

   Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã chọn được ra Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất là em Nguyễn Chí Thành, cầu thủ của đội bóng trường Tiểu học Minh Thành. Danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Cao Anh Văn của đội bóng trường TH Liên Vị. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về em Nguyễn Quang Anh của đội bóng trường TH Minh Thành. Danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc về thầy Đỗ Thành Công trường TH Minh thành.

  Đội bóng vô địch giải đấu lần thứ 12 năm học này là đội trường Tiểu học Minh Thành, Á quân của giải thuộc về đội trường Tiểu học Liên Vị, đội hạng Ba thuộc về đội trường Tiểu học Ngô Quyền, đội hạng Tư thuộc về trường Tiểu học Hiệp Hòa; các trận chung kết và tranh giải ba đều thi dấu bằng các loạt đá luân lưu.

Một số hình ảnh của giải:

Ông Nguyễn Minh Hoan, Phó Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Trưởng BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội lọt vào vòng chung kết giải

Ông Nguyễn Minh Hoan, Phó Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải đấu.

Thầy Lê Văn Thìn đọc lời hứa trọng tài.

 

Em Nguyễn Hải Nam đại diện các cầu thủ đọc lời hứa thi đấu.

Cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất giải

 

Đội trường Tiểu học Minh Thành nhận cup dành giải Nhất

Đội trường Tiểu học Liên Vị đạt giải Nhì

Đội trường Tiểu học Ngô Quyền đạt giải Ba

Đội trường Tiểu học Hiệp Hòa đạt giải Tư

Một pha tranh bóng gay cấn giữ đội TH Ngô Quyền và TH Hiệp hòa trong trận tranh giải ba.

Quang cảnh khai mạc

TH: Nguyễn Anh Tuấn