Tin tức THCS 

CUỘC THI KHOA HỌC KỸ THUẬT CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2020 – 2021

    Ngày 21,22/10/2020, Phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên đã tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp thị xã dành cho học sinh trung học năm học 2020-2021. Cuộc thi đã thu hút 100% các trường đăng ký tham gia dự thi với 32 dự án đăng ký tham gia (tăng 06 dự án so với năm học 2019 – 2020), có 10/20 lĩnh vực được quy định của Cuộc thi có sản phẩm tham gia.

   Các dự án tham gia Cuộc thi Khoa học kỹ thuật năm học 2020- 2021 được trình bày nội dung trên poster rõ ràng, khoa học; một số dự án thuộc lĩnh vực Khoa học xã hội và hành vi đã bám sát tình hình thực tế, có tính thời sự cao… các em học sinh thuyết trình tự tin, trả lời vấn đáp tốt.

    Kết thúc Cuộc thi, Dự án Đóng góp của HS THCS Phong Cốc trong việc phát huy giá trị tiềm năng du lịch văn hoá thị xã Quảng Yên - Quảng Ninh do 2 em học sinh Phạm Hữu Hồng Nhật lớp 9B và Lê Ngọc Linh lớp 8C trường THCS Phong Cốc thực hiện đã xuất sắc dành giải nhất Cuộc thi. Ban tổ chức đã trao 04 giải nhì; 05 giải ba và 05 giải tư cho em học sinh.

Một số hình ảnh:

Hình ảnh các em học sinh cùng gian trưng bày

Hình ảnh làm việc của Ban giám khảo cuộc thi

Hình ảnh tham quan các gian trưng bày

Các lãnh đạo PGD&ĐT trao giải nhất cuộc thi cho em Phạm Hữu Hồng Nhật, Lê Ngọc Linh trường THCS Phong Cốc

Các lãnh đạo PGD&Đt trao giải nhì cuộc thi cho các em học sinh trường THCS Sông Khoai, THCS Lê Quý Đôn, THCS Phong Cốc và THCS Hoàng Tân

Đ/c Nguyễn Thị Thủy Phó trưởng phòng GD&ĐT trao giải 3 cho các em trường THCS Lê Quý Đôn, THCS Nam Hòa, TH&THCS Tiền Phong và THCS Liên Vị.

Đ/c Nguyễn Minh Hoan - Phó trưởng phòng GD&ĐT trao giải tư cho các em trường THCS Tiền An, THCS Trần Hưng Đạo, TH&THCS Cẩm La, THCS Phong Cốc, THCS Hiệp Hòa

TH: Vũ Thị Mai Hương